Mál málanna er; Er Mæja Býfluga betri lifandi, dauð - eða dauðari?

beeÉg elti kvikindið um allt hús núna áðan - og náði því inni í eldhúsi, hvíl í friði. Mæja hefur ekki látið mig í friði svo núna er ég búinn að afgreiða hana svo vel að hún mun ekki trufla mig á næstunni. Ég er svo sem ekkert uppi með mér yfir þessum verknaði mínum en hvað á maður að gera þegar engin friðurinn fæst nema með morði ...?

Mæja Býfluga var yndisleg lítil fluga sem suðaði daginn út og daginn inn - en gerði alla óða af leiðindum samt - nú suðar hún í himnaríki mér og mínum að meinalausu.

***************************************

   Er ég orðinn ruglaður eða hvað? Getur einhver sagt mér afhverju sum bloggin poppa alltaf upp aftur og aftur hjá mér? Sko, þegar ég fer í "stjórnborð" til að sjá hver er með nýja færslu og fer í heimsókn þangað og kvitta - fer svo aftur í stjórnborð og inná einhvern annan og svo til baka og þá er fyrsta bloggið komið aftur inn á stjórnborðið??? Hvernig má það vera að sumir bloggvinir mínir poppa svona upp aftur og aftur með sama bloggið? Frekar skrýtið - eða ég skil þetta allavega ekki beint ...

grillari

 

Jæja, þá er að fara út á pall og grilla smá. Ætla sko að grilla á meðan ég horfi á Júróið (sé það innum gluggann og heyri í því útum gluggann). Ekki það að ég sé mikið fyrir júróið neinei .. (lesist forfallinn gaur).

Hafið gott kvöld og ljúfa nótt framundan kæru bloggvinir og aðrir bloggarar. Munið eftir því að knúsa gæludýrin ykkar góða nótt og spank your better half as well..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þetta bloggpoppupp fer oft voðalega í mig, en ég held að viðkomandi sé að endurbirta færsluna, kannski vegna leiðréttingar á textanum.

Það hafa enn allar Majur lifað af að hitta mig, þær eru líka bara úti en hafa ekki vogað sér inn til mín ennþá

Í ljósi síðustu setningarinnar er ég farin að elta kallinn minn

Ragnheiður , 20.5.2008 kl. 20:05

2 Smámynd: Tiger

  Jammsí mín kæra Ragnheiður.. var einmitt að fá hringingu frá bloggvin sem sagði mér að sumir séu að sækja sér "fléttingar" með því að setja inn kommu, punkt eða eitthvað - og vista svo aftur færsluna svo hún lendi aftur inn sem "ný færsla".. Ég er sammála að mér finnst þetta frekar leiðinlegt líka því ég er að reyna að fara alltaf yfir alla - en lendi stundum inni þar sem ég er þegar búinn að lesa og kvitta, þetta tefur blogghringinn þegar margir gera þetta.

Trúi því vel mín kæra að Mæjurnar lifi þig af - enda ertu slík að þú gerir ekki flugu mein - er það iggi?  Vona það allavega kallsins vegna sko!!! Knús á þig elskulegust:..

Tiger, 20.5.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það kom ein rosamaja inn til mín um daginn. Maðurinn tók að sér að koma henni út á meðan ég sat í sófanum og fylgdist spennt með hetjudáðinni.

Helga Magnúsdóttir, 20.5.2008 kl. 21:41

4 Smámynd: JEG

Úfff ég heppin að vera "norðan heiða" í sveitinni og þessar "mæjur" koma ekki strax en koma þó. En hafa haft vit á að koma ekki inn til mín hehe.....

Eigður ljúfa nótt góurinn.

JEG, 20.5.2008 kl. 22:46

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég hef aldrei spáð í þetta enda skoða ég bloggvinina ekki í gegnum stjórnborðið, vandi mig á það að skoða þá á forsíðunni hjá mér og á erfitt með að breyta .....................................þetta dæmi: erfitt að kenna gömlum blablablabla

Ég er sko búin að láta eitra hjá mér úti og inni (að sjálfsögðu með vistvænu) svo núna fæ ég engin skorkvikindi inn og engar mæjur mikið er lífið þá yndislegt

Huld S. Ringsted, 20.5.2008 kl. 22:51

6 Smámynd: M

Hef oft spáð í þetta og hugsað sem svo að viðkomandi er að endurnýja með því að leiðrétta færsluna sína. Fer oft í mínar fínustu, en það er bara ég

M, 20.5.2008 kl. 23:16

7 Smámynd: Brynja skordal

Æ hrekk í kút í hvert skipti sem ég heyri eitthvað smá suð finnst alveg hræðileg tilhugsun ef ég er ein heima og þá yrði ég að loka mig inni frá Mæju þangað til einhver myndi bjarga mér  En hef aldrei tekið eftir þessu enda er ég svona vanaföst eins og huld nota þá leið bara hafðu góða nótt minn elskulegur

Brynja skordal, 20.5.2008 kl. 23:19

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.5.2008 kl. 23:55

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mæjurnar eru góðar, við björgum þeim!!! Geitungarnir eru vondir og við drepum þá!!! Mæjurnar halda geitungunum frá görðunum okkar ef þær eru látnar í friði, því var allavega hvíslað að mér í fyrra.  Ég hef aldrei drepið Mæjur, en ég fyllist morðæði ef ég sé geitunga   Sofðu rótt í alla nótt

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.5.2008 kl. 00:36

10 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

tek undir með Jónu Kolbrúnu. Mæjurnar eru bara sætar og krúttaðar, en bévítans geitungarnir. fari þeir norður og niður.

hjá mér er Mæjunum sleppt út. geithafrarnir lenda í frystihólfinu eða útflattir undir forsíðufrétt blaðs þess dags.

Brjánn Guðjónsson, 21.5.2008 kl. 01:22

11 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en hvað þetta með bloggvinina varðar...veit ég ekki. hverjir eru svona ágengir?

ef minns er þarna á meðal, þýðir það bara eitt. þér ber að lesa bloggið mitt upp til agna. ignoraðu svo bara hina.

Brjánn Guðjónsson, 21.5.2008 kl. 01:25

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Allar svona Mæjur, eru settar út fyrir af mér, ef þær asnast hingað inn, en ekki myrtarMér er alveg sama um þær en karldýrin á heimilinu, lesist spúsi og kisi eru hræddir við þær

Jónína Dúadóttir, 21.5.2008 kl. 07:22

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Um að gera að myrða helvítin.  Kveðjur inn í daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2008 kl. 09:07

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það eru skiptar skoðanir hér, ég kalla þig góðan að drepa Mæjuna því þori ég ekki, en þær eru nú bara sætar   greyin, mega alveg fljúga um fyrir mér bara ekki innanhús.Bee 2 Bee 2  Bee 2 eru þær ekki sætar???

Færslur droppa upp er mér tjáð er einhver kommentar á færsluna, en svo er það ekki alltítt, og að sjálfsögðu ef um breytingar eru að ræða, en ég er löngu hætt að hugsa um þetta.

Er nú fegin að hafa tvö sjónvörp og er annað þeirra inni í gestaherbergi,
í gærkveldi borðuðum við öll saman og þeir sem vildu horfa gátu farið inn
þoli ekki svona garg, það verður að vera einhver tónn í vælinu svo ég fíli það.
                            Knúsí knús Tiger míó.
                                 Milla.





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.5.2008 kl. 12:38

15 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sá ekki Júró - var að horfa á ,,Some like it hot" í kvikmyndaklúbbnum mínum og borða eplaköku með rrrjóma .. (fyrsti rjóminn í langan tíma).

Hvaða Freudíska Ásdísarslip var þetta hjá þér á síðunni minni, haha..

Mér líkar hvorki vel né illa við flugur, eða mér líkar illa við þær sem stinga mig!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 21.5.2008 kl. 13:22

16 Smámynd: Tiger

   á ykkur öll mín kæru .. og takk fyrir innlitið og kvittið. Auðvitað les maður ykkur öll upp til agna, þig líka boxari góður! Upp-poppun er svo sem þreytandi en ég pirra mig samt svo sem ekkert hrikalega við það, bara svona pínuponsu... Eigið góðan dag ljúflingar!

Tiger, 21.5.2008 kl. 14:13

17 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það sem þér gjörðið minni minnstu flugu,,,,

Nei, annars, ég er skíthræddur við þessi 18 kílóa ferlíki líka, en verr var mér við fyrrum geitúngabúið undir sólpallinum, líklega með frekar óvistvænu eitri, því að það dugði.

Þetta með stjórnborðspoppöppið gerist hjá mér líka, merkilegt nokk, & meira hjá súperbloggurum en öðrum, án þess að breytínga eða athugasemdra nýrra verði vart.  Hélt þetta væri bara ~nojan~ í mér...

Steingrímur Helgason, 21.5.2008 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband