Er borgarstjóri bara Ragnar Reykás í felubúning ...?

Ólafur F. Magnússon borgarstjóri fór í dag hörðum orðum um vinningstillögu um skipulag Vatnsmýrarinnar, sem fulltrúar nær allra flokka hafa hælt að undanförnu. Hann sagði að ef tillaga hætti ekki að trufla skipulagsvinnu í borginni, gæti niðurstaðan orðið skipulagsklúður sem hefði alvarlegar afleiðingar með uppbyggingu Vatnsmýrarinnar.

Þegar vinningstillagan var kynnt fyrr á árinu fór blessaður borgarstjórinn marga hringi í hrifningu yfir sömu vinningstillögu ef ég man rétt..

Spurning um hvort hann hafi gleymt að taka röndóttu í morgun? Eða bleiku... svona viðsnúningur minnir slatta vel á ákveðinn Ragnar Reykás, ef þið munið eftir honum...

 


mbl.is Borgarstjóri gagnrýnir vinningstillöguna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og góðar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.5.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Tiger

Já, svo virðist sem einhver viðsnúningur hafi átt sér stað þarna hjá blessuðum karlinum. Ætli Villi REI viti af þessu? ...

Linda mín; kveðja á þig til baka skotta.

Herbert; Sammála, mér lýst ekkert á þetta - enda alveg sólahringssnúningur á karlinum núorðið.

Tiger, 3.5.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ma ma ma ma maður verður bara steinhissa... milli þess að maður hoppar af kæti svo púkahalinn sveiflast í allar áttir.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 21:48

4 Smámynd: Tiger

Hahaha...  Helga, Vissi alltaf að þú værir með hala addna! Já, sko - maður á að vera hreyfanlegur og maður ætti að geta sveiflast, á róluvellinum en ekki í borgarstjórastól. knús á þig halaskott...

Tiger, 3.5.2008 kl. 21:51

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hann hefur kannski tekið of mikið af többlum.... það kemur fyrir á bestu bæjum skal ég segja þér

Jónína Dúadóttir, 3.5.2008 kl. 22:01

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Þetta er bara pólitíkin, alger hentistefna - einmitt Ragnars Reykás syndromið. Ólafur greyið man kannski ekki hvaða skoðun hann hafði síðast. . kveðja og  frá mér.

Sigrún Óskars, 3.5.2008 kl. 22:08

7 Smámynd: Tiger

Uss.. aldrei of mikið af brjóstsykri sko!

Jónína mín; Skal segja þér að .... eða neits - er að hugsa um að segja það ekkert, enda er ég svo sem enginn kjaftaskur þó ég fái mér af og til - of margar neðaníðí. *töfluHick*...

Helga mín; Já, það einkennir margan pólitíkusinn - snarir snúningar til hægri og vinstri. Njóttu líka helgarrestar ljúfan.

Tiger, 3.5.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Tiger

Já Sigrún - Hentistefna er það sem einkennir pólitíkusa helst. Karlinn hefði átt að skrifa minnismiða sko! Knús á þig ljúfan mín..

Tiger, 3.5.2008 kl. 22:12

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Skil ekkert í honum Ólafi - fannst hann einu sinni sætur og soldið sniðugur þegar hann yfirgaf Sjálfstæðisflokkinn, en núna bara skrítinn. Ég vorkenni honum og fjölskyldu hans ef hann er svona veikur að standa svona í framlínunni. Betra að ,,lay low" í svona gír.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.5.2008 kl. 22:59

10 Smámynd: Tiger

Já Jóhanna, ég verð að segja að maður vorkennir karlinum að þurfa að vera svona í eldinum ef hann sannarlega er svona veikur sem hann vill láta vera. Kannski væri það ekki svo vitlaust að draga sig bara til baka áður en það verður of seint ... fyrir hann og fyrir borgarbúa. knúsípús...

Tiger, 3.5.2008 kl. 23:17

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Komment nr. 5. Svara því eins og hjá mér:   

Tigercopper: Ætli mér takist nokkurn tíma að hemja þetta púkaskott hehe, ég held að það séu nú flestir orðnir vonlitlir með það. Og máli mínu til áréttingar þá skal ég segja þér örstutta samtímasögu.. frá því í dag reyndar. Ég var að lesa færslur hjá ótrúlega skemmtilegum bloggvinum mínum og var stödd hjá einni nýrri og frábærri bloggvinkonu; Helgu Dóru.: http://helgadora.blog.is/blog/helgadora/entry/527585/#comments 

Hún var þar að velta fyrir sér atriði sem ég bloggaði eitt sinn um, ( http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/month/2007/10/?offset=10 ) en það var hvoru megin karlmenn girtu skottið á sér niður í skálmarnar. Bara rétt svona til að fullvissa mig um að mig misminnti ekki, leit ég rétt sem snöggvast í áttina að manninum mínum miðjum og sagði, meira við sjálfa mig en hann: Þú ert alltaf með skottið vinstra megin, er það ekki..?

Og án þess að hika eitt andartak svaraði góðmennið glottandi: Jú elskan, en öfugt við "suma"  þá er mitt að framan! 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 23:32

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Já, er enn verið að níðast á jafnaldra mínum ?

Þar sem að ég sé nú í eðli & anda frekar eymíngjagóð sál & molinnþóðari en ríkislaunaður veðurfræðíngur í sjónvarpsupphlut á afkastahvetjandi launakerfi, þá tek ég nú þá afstöðu hér frekar að benda á að 'öll erum við Reykás, inn við beinið', frekar en að skamma þig & flengja fast fyrir að tala illa til góðs drengs í skrifum þessum.

Enda myndi þér eflaust líka gælurnar mínar, alveg eins & Óli hafði nú húmor fyrir blörrinu sínu í Spaugstofunni, eins & flestir aðrir sem að fóru á sláturaltarið þar í vetur, já nema sumir ?

Hverjir eru nú aftur þessir sumir, sem að gátu ekki tekið þátt í að gera grín að sinni mikilvægu persónu í þjóðarsateríunni ?

Dæma skal menn af verkum sínum í ljósi sögunnar, ekki með óljósum orðrómum um að sumir séu eitthvað 'veikari' á svellinu en aðrir, eða henda að því eitthvað aumt óstaðfest grínerí.

Hann stendur jafn fast í sína fætur & þú & ég.

Steingrímur Helgason, 3.5.2008 kl. 23:59

13 Smámynd: M

Held hann ætti bara að halda sig við lækna starfið.

Góða nótt Tigercopper.

M, 4.5.2008 kl. 00:59

14 identicon

Borgarstjóri.....hmmm..er slíkur í Reykjavík? Æ já .....

knús og ofurskutlukveðja minn kæri!

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 01:13

15 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þetta er svo alvarlegt að þetta er hætt að vera fyndið.  - Það verður að stoppa þetta. - Þetta varðar alla borgarbúa, um framtíð alla. - Maðurinn er að ráðskast með framtíðar - skipulag Reykjavíkurborgar.- og hann ruglar bara. -  Þetta er því miður svo hræðilega sorglegt, - og grafalvarlegt. - að fáum er lengur, hlátur í hug. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.5.2008 kl. 01:18

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvernig hann kemur fram stundum, er ekki einu sinni pólitík, nema hans eigin.
Það er bara patt staða hjá mér, bíð bara eftir því að eitthvað gerist.
Uss ég er alltaf á eftir með allt, sé að Kurr er að bjóða þér góða nótt um miðja nótt, sko allavega hjá mér er mið nótt kl 1.36 ég sem vaknaði 5 í morgun.
Það er nú í lagi, fer að drífa mig í sturtu, en þá verður engillinn tilbúin með
morgunkaffið eftir það fer ég beint upp í flotta rúmið mitt, og
                   Knúsi knús í daginn þinn Tiger míó míó.
                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.5.2008 kl. 07:43

17 Smámynd: Halla Rut

Ef þú skoðar þessar tillögur þá sérð þú að þær eru ömurlegar.

Húsin eiga að vera einfaldir kassar þegar ég hefði viljað glæsilegar byggingar. 

Halla Rut , 4.5.2008 kl. 12:47

18 Smámynd: María Guðmundsdóttir

snúa their flestir ekki alltaf seglum eftir vindi bara? einhvern veginn kemur mér thad aldrei á óvart thegar um pólítíkusa er rætt

kærar kvedjur til thin og knus og krammar i daginn thinn  





María Guðmundsdóttir, 4.5.2008 kl. 16:35

19 Smámynd: Tiger

Jamm, svona er lífið í hringi stundum. Njótið sunnudagsins kæru vinir og fjúkið ekki á haf út í þessu roki ... takk kærlega öll fyrir innlit og kvitt. :)

Tiger, 4.5.2008 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband