Finna mig á feisbúkk snúðurinn minn.. Ég kaus "rétt" í dag! Hvað er rétt og hvað er þá rangt?

Mín elskulegasta og yndislegasta systir - hún Kurr - á afmæli í dag! Til hamingju með daginn ljúfust allra! 

Jæja, missed me? Nooo .. ? Why not?

Okok, ég veit að ég er ekki ómissandi - að það koma inn daglega ný andlit (ekki eins og mitt hafi nú verið mjög sýnilegt anyhow) - en ég er búinn að vera hevy latur hérna.

 

1dogs-and-cats

 

Í dag er kosið, já það er nefnilega það! Það er ætíð úr litlu að moða þegar að kosningum kemur - flokkar hamast við að lofa öllu fögru - en þegar stjórnarmyndun hefst eftir kosningar, fólk byrjar að máta stóla og embætti - þá hverfa öll loforð og finnast ekki aftur fyrr en að fjórum árum liðnum þegar næstu kosningar hefjast..

Þess vegna kaus ég "rétt"!

Ég kaus að biðja um frið á jörð (haleljújaogsápakki) - Kaus að taka daginn rólega í sundi með tvö systkynabörn með mér - Kaus að faðma og knúsa vini mína og vinkonur - Kaus að elda góðan mat og Kaus að horfa bjartsýnn fram á við - eins og mín er reyndar von og vísa.

Nú kýs ég rólegt kvöld fyrir framan sjónvarpið þar sem ég fylgist sæmilega áhugalaus með því hvernig flokkum og fylgjendum þeirra vegnar á þessum kosningadegi.

Jú, ég kaus auðvitað - skila aldrei auðu eða ógildu því mitt atkvæði telur sannarlega!

En, ef þið eruð ekki búin að finna mig á facebook ennþá - þá vona ég að þið gerið það hið fyrsta því ég nenni ekki að elta alla uppi þar. Ég eyði meiri tíma þar en hérna á blogginu svo ef þið viljið þá megið þið adda mér á facebook hjá ykkur "Ísleifur Vestmann" er leitarorðið og þá finnið þið mig.

Í bili er ég ósýnilegur hérna á blogginu og ekki að kvitta hjá neinum - svo ég vona að ég sjái ykkur sem flest on the feisbúkk!

Over and out snúðarnir mínir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

.Knús í kvöldið.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 19:32

2 Smámynd: Ragnheiður

Knús á þig

Ragnheiður , 25.4.2009 kl. 19:34

3 Smámynd: Tiger

  Nákvæmlega það sem ég kýs - að fá knús frá bloggvinum og vandamönnum! Wúhúúúuuuu ... makes my day!

 Luv ya Ragna og Ragnheiður!

Tiger, 25.4.2009 kl. 19:41

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Knúúúúúúúúúúúúúúúús

Jónína Dúadóttir, 25.4.2009 kl. 19:43

5 Smámynd: Sigrún Óskars

knús á þig  ég finn þig á facebook 

Sigrún Óskars, 25.4.2009 kl. 19:51

6 Smámynd: M

Ætla að adda þér sem snöggvast bara, en mundu bara að ég er hér undir leyninafni og má það ekki koma fram á facebook. Ég sendi þér skilaboð á fb eftir að ég adda þér.

Eigðu ljúft kosningakvöld xxxxx

M, 25.4.2009 kl. 20:45

7 Smámynd: Tiger

  Knús á ykkur skottin mín.

Dúa mín .. Jaaaaaaaaaaaaammmmm, kknnnnúuúúúúúússsss til baka!

Sigrún mín og EMM .. búinn að taka við ykkur dúllurnar á feisbúkk!

Tiger, 25.4.2009 kl. 22:21

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Knús í þitt hús, ég var að koma heim af kosningarvöku Borgarahreyfingarinnar þar var mikið fjör og ég hitti nokkra tilvonandi þingmenn/konur.    Skál

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.4.2009 kl. 01:56

9 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Knúúússss

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 26.4.2009 kl. 10:46

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 ánægd med ad thú fannst mig á fésinu  alltaf gaman ad fylgjast med thér kæri vin, og til hamingju med systur thina knús og kram til thin

María Guðmundsdóttir, 26.4.2009 kl. 12:02

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með hana Kurr þína og ég bið að heilsa henni.
Læt þig vita snúðurinn minn að þú ert ómissandi.
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.4.2009 kl. 12:39

12 Smámynd: JEG

Til hamingju með Kurr syst.  Knús og kossar úr sveitinni.    og það er nkl málið "að kjósa rétt"

JEG, 26.4.2009 kl. 21:51

13 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég er ekki ósýnilegur og ættla að vera áfram á Húmm búkk

Sverrir Einarsson, 28.4.2009 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband