Verður manni að ósk sinni - biðji maður nógu heitt um það sem maður óskar sér - eða er það bláa höndin sem hér hefur farið á handahlaupunum?

Loksins, það var tími kominn á smá þæfing! Nú er bara að vona að þetta haldist eitthvað fram á vorið ...

 

snjostormur
Já, samanber síðustu eða þarsíðustu færslunni minni - eru nú loks væntingar, vonir og óskir að standa sig og uppfyllast... þó fyrr hefði verið.
Yahhhhú..
Var búinn að bíða og óska eftir þessu og því er greinilegt að einhver stór þarna uppi hafi verið að hlusta - nú eða einhver úr bláu höndinni hér í neðra hefur haft gúmmívettling með í bagga...
Eða .. hvernig hefði Bibba á Brávallagötunni orðað þetta?
Næsta víst er að það gerist ekkert nema maður leggji sjálfan sig í vogarskálina.
Over and out .. farinn að sofa! Good night .. zzzz Sleeping

mbl.is Hellisheiði, Sandskeið og Þrengsli lokuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá til hamingju... hér snjóaði auðvitað líka... veðurguðirnir virðast vera algerlega fastir í því munstri hvað varðar norðurhjarann okkar hérnaEn elsku kallinn minn ef þú ert glaður með þetta þá er það bara hið besta mál og ég skal virkilega reyna að gleðjast með þér....reyni og reyni og reyni og reyni....

Eigðu góða helgi í sköbblunum þínum

Jónína Dúadóttir, 14.3.2009 kl. 07:55

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thú virdist ætla ad fá ósk thina uppfylta  hvad segir máltækid " be careful what you wish for"  hehe..en njóttu helgarinnar i botn,já "í skøbblunum" kallinn minn.

knús hédan

María Guðmundsdóttir, 14.3.2009 kl. 09:13

3 Smámynd: Sigrún Óskars

æ, en sorglegt, nú er þetta búið - bara auð jörð og rok. Það mætti samt vera snjór yfir öllu ef þetta rok færi.

Heyrðu minn kæri - ertu alveg farinn á facebook? eða hvað? ég sakna þín héðan - 

knús til þín inní helgina Tiger

Sigrún Óskars, 14.3.2009 kl. 09:18

4 identicon

já já þú getur verið glaður með þetta, upp á heiði með þig að leika í sköflunum (“,)

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 10:14

5 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Hér er enginn þæfingur. Bara lopinn sem ég er að þæfa  Ég hélt það yrði allt á kafi í snjó þegar ég vaknaði í morgun en hann var allur horfinn. Ég ætla samt ekkert að kvarta .. Eigðu ljúfa helgina, með eða án snjóskafla

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 14.3.2009 kl. 11:02

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Hérna á Nesinu var orðið snjólaust fyrir miðnætti   Ég fór út að ganga með hundinn klukkan 10.30 í snjóstormi, á bakaleiðinni var komin úrhellisrigning og allur snjórinn hvarf mjög fljótt. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.3.2009 kl. 11:55

7 Smámynd: JEG

Meira bullið í veðrinu sko.  Bylur í gær og hláka í dag   Vil bara fá að hafa veturinn minn í friði.  Kv. úr sveitinni. 

JEG, 14.3.2009 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 139743

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband