Troddessu uppí bossann á þér addna! Skapast ný verkefni vegna ástandsins í dag? Nahhh .. this is not for me!

fyllingin

 Þarf ég nokkuð að segja eitthvað meira? Sjá myndir ekki um að segja hlutina mun betur en við getum nokkurn tíman útskýrt þá? ...  *Splatch*!

 

En samt að lokum kemur hér stjörnuspáin mín fyrir vikuna;

Stjörnuspá

VogVog:
"Þú færð tækifæri til þess að láta sköpunarmáttinn í ljós í vinnunni í dag. Ný vinátta kviknar við furðulegustu aðstæður."
Hmmm .. ég veit að óvenjuleg viðfangsefni poppa upp við óvenjulegar aðstæður. *hux*!
Málið er að ég er nú að vinna við það sama og .. ehh .. Kalkúninn á skjánum, ætli ég endi ekki uppi með að þurfa að stunda sömu vinnu og hann - og - vegna kreppunnar - nota sama hráefni og hann??? .. Ohmægood, ég er hættur að vinna og farinn í stræk!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér líst vel á stjörnuspána, ég er líka Vog

Jónína Dúadóttir, 3.3.2009 kl. 06:01

2 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Hehehe

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 3.3.2009 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband