Er Þóra Kristín "BlaðaMaður" eða er hún Blaðakona? Are you going to flirt online today? Make sure your wife has enough of dishes around then...

Til hamingju með daginn bloggvinkonur, moggabloggkonur og aðrar konur!

 Þetta blómahaf er mitt framlag til dagsins ykkar í dag, njótið og hafið það ljúft og letilegt!

blómahaf

 

Strákar, munið að daðra og dúlla við allar þær konur sem þið hittið í dag - ehh - well, kannski ekki allar en við ykkar eigin í það minnsta.

flirt

 

Þóra Kristín er blaða-kona ársins . Til hamingju með það og daginn Þóra Kristín, vel að þessu komin!


mbl.is Þóra Kristín blaðamaður ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Takk fyrir.    Frábær brandari.   Knús í þitt hús.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.2.2009 kl. 02:31

2 Smámynd: Tiger

 Til hamingju með daginn Jóna mín. Knús til baka í þitt hús!

Tiger, 22.2.2009 kl. 02:42

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þakka þér fyrir minn kæri, æðisleg blóm

Jónína Dúadóttir, 22.2.2009 kl. 10:14

4 Smámynd: Auður Proppé

Takk fyrir elsku Tiger, eins gott að þú eigir ekki svona eitt stykki konu með diskana  

Auður Proppé, 22.2.2009 kl. 11:59

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk kærlega fyrir blómin, fyrstu blómin  mín  i langan tima  mikid flottur sko!

Ad sjálfsøgdu er Thóra blada KONA ársins,nema hvad, bara flott hjá henni. Og já, ég tæki sko DISKANA á loft ef ég stædi ad kallinum í flirti...online eda whatnot.. já kallurinn minn, tholi ekkert svoleidis.. enda á ég heilt fjall af diskum...skáti alltaf vidbúinn...en hef ekki thurft ad nota thá ennthá.. 

Hafdu gódan sunnudag kæri minn og góda viku

María Guðmundsdóttir, 22.2.2009 kl. 12:09

6 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Takk fyrir þessi fallegu blóm ljúfurinn  

Eins gott að kallinn fari ekkert að daðra..tími ekki diskunum mínum..það er jú kreppa sko

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 22.2.2009 kl. 14:21

7 Smámynd: M

Þakka þér fyrir

M, 22.2.2009 kl. 15:03

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þakka þér fyrir Tící

Huld S. Ringsted, 22.2.2009 kl. 17:32

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur..:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.2.2009 kl. 19:39

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Við mannkonur þökkum líka pent.

Steingrímur Helgason, 22.2.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband