Morđingjar sleppa oft billegar en ţeir ćttu ađ gera!

Ef ég hefđi ráđiđ einhverju ţarna - ţá hefđi ég stútađ kvekendinu og búiđ til skó úr ţví!

krókódíll
Nú eđa handtöskuseríu ...

mbl.is Lík drengs fannst í krókódíl
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Takk takk Helga, hvernig er ţađ međ ţig? Ég er búinn ađ kíkja á ţig nokkrum sinnum en ţú ert bara ekkert ađ blogga undanfariđ. Farđu vel međ ţig og hafđu ţađ gott ..

Tiger, 18.2.2009 kl. 23:19

2 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Ég hefđi sko líka myrt hann á móti, og gert úr honum buxur, jakka, kjól, skó, stígvél, tösku og hanska.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 18.2.2009 kl. 23:24

3 Smámynd: Tiger

  Já Lilja, skil ekki alveg foreldrana sem gátu beđiđ dýrinu griđa eftir ađ ţađ hreinlega myrđir son ţeirra - óskiljanlegt bara.

Spurning hvort mađur myndi líta vel út í Krókódílastígvélum međ hatt úr sama efni?

Tiger, 18.2.2009 kl. 23:36

4 Smámynd: Sigrún Ţorbjörnsdóttir

Hrikalegt bara! En hvađ sem verđur um krókódílinn ţá fá ţau son sinn ekki til baka. Ég held ég gćti samt ekki beđiđ dýrinu griđa.

Knús á ţig kappi. Vćrir örugglega flottur í krókódílastígvélum..

Sigrún Ţorbjörnsdóttir, 19.2.2009 kl. 00:36

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Krókódíllinn er sjálfur fórnarlamb, hann barst međ flóđi á stađ ţar sem hann var ekki vanur ađ vera   Krókódílar eru náttúrulega hćttuleg rándýr en samt ekki réttdrćp

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 19.2.2009 kl. 00:39

6 Smámynd: Tiger

  Sigrún; Spurning hvort krókadíllinn verđi látinn skila fórnarlambinu af sér á náttúrulegan hátt ... ussuss skamm skamm, mahrr á ekki einu sinni ađ grínast međ svona sko!

Jú, hann hlýtur ađ hafa veriđ skorinn upp svo foreldrarnir fengju líkama drengsins til ađ grafa hann.

Jóna; Mér finnst krókadílar ljótir ... og bara allt í lagi ađ lúskra pínu á ţeim sko ... helst útmá ţá bara alveg.

Tiger, 19.2.2009 kl. 00:56

7 Smámynd: Sigrún Ţorbjörnsdóttir

 Ég var nú ekki ađ meina líkamsleifarnar, heldur drenginn sjálfan; á lífi. En já, skamm skamm, ţetta er ekki beint efni í grín..

Sigrún Ţorbjörnsdóttir, 19.2.2009 kl. 01:10

8 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... Sigrún, ég las ţig vitlaust!

Las "En hvađ verđur um krókadílinn, fá ţau son sinn ekki til baka" ..

Gleymdi ţarna nokkrum mikilvćgum orđum sem breyta ţví hvernig mađur les úr setningunni .. ussuss! Orđin "sem" og "ţá" vantađi náttúrulega og ţví ruglađi ég bara til baka ...

Hefđi átt ađ lesa; "En hvađ sem verđur um krókadílinn, ţá fá ţau ekki son sinn til baka" .. hahaha ... úps, hvađ svefngalsinn getur gert mann kjánalegan og kćrulausan.  Jamm, right - er ţađ hvort eđ er alltaf sko!

Tiger, 19.2.2009 kl. 01:28

9 Smámynd: Sigrún Ţorbjörnsdóttir

Hahaha..er ekki bara kominn tími á rúmiđ. Smá svefn sakar ekki sko..  svo farđu nú ađ sofa rugludallur

Sigrún Ţorbjörnsdóttir, 19.2.2009 kl. 01:51

10 Smámynd: Tiger

 Ha.. á ég ađ fara ađ sofa?

                G                         N                      Ó

                     o           a                                         T                            

                            đ                                                        T.           

                                                                                             

Tiger, 19.2.2009 kl. 02:03

11 Smámynd: Pétur Arnar Kristinsson

Ja, hver er morđinginn ţarna? Mađur hlýtur ađ velta ţví fyrir sér.. Nú heyrđist mér í ţessari frétt ađ líkamsleifarnar hefđu náđst úr dýrinu lifandi (vćntanlega svćft og skoriđ?) en ef vitađ var ađ drengurinn var ţarna niđur kominn hefđi kannski veriđ billegast skjóta dýriđ og jarđa alltsaman:

Líkkista úr krókódílaskinni?

Gćti orđiđ tískuvara ţar sem mikiđ er um stóra krókódíla

Í ţessu tilfelli hefđi króksi ţannig veriđ allt í senn:  Morđingi, útfararstofa og líkkista.

Pétur Arnar Kristinsson, 19.2.2009 kl. 02:09

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá, ég er ekki svona góđ í mér... hefđi örugglega reynt ađ drepa hann sjálf...

Jónína Dúadóttir, 19.2.2009 kl. 06:30

13 Smámynd: Auđur Proppé

Ég hefđi örugglega ekki beđiđ kvikindinu griđ ef ţetta hefđi veriđ barniđ mitt.  En aftur á móti er krókódíllinn ađ haga sér samkvćmt eđli sínu, var svangur og sér ţarna "fćđu".  Ekki hćgt ađ kalla ţetta morđ af yfirlögđu ráđi.

Auđur Proppé, 19.2.2009 kl. 08:22

14 Smámynd: Heiđur Helgadóttir

Ég hefđi drepiđ kvikindiđ og um leiđ fengiđ fallega krókódílaskó og veski

Heiđur Helgadóttir, 19.2.2009 kl. 09:10

15 Smámynd: María Guđmundsdóttir

ć thetta er bara hrćdilegt..en krókódillinn er jú bara ad fá sér hádegismat blessadur, samkvćmt edli sinu. skil ekki tilganginn i ad drepa hann svosem.

Knús og krammar til thin Tiger, hafdu gódan dag

María Guđmundsdóttir, 19.2.2009 kl. 12:00

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţetta er alveg hrćđilegt TíCí minn, ég hefđi líka stútađ honum og gert bćđi skó og veski

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.2.2009 kl. 17:49

17 Smámynd: Sigrún Ţorbjörnsdóttir

Ekkert kominn međ svefngalsa aftur? Ć nei, klukkan bara rúmlega tíu

Sigrún Ţorbjörnsdóttir, 19.2.2009 kl. 22:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband