True .. or false!

Mikið rosalega er hún falleg mahhrrrrr!

Jóhanna Guðrún söngkona.
Ég vona bara að annað sem henni fylgir sé eins fagurt en ég hef bara ekki hugmynd um það sko!

mbl.is Lagið Is it true til Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... úps! Ég gleymdi náttúrulega að klára - það vantaði eina línu hjá mér.

"Ég hef ekki séð/heyrt neitt af þeim lögum sem voru í keppninni svo ég get ekki alveg tjáð mig um hvort þetta - eða hin - hafi verið falleg/ljúf/brilljant/frambærileg - eða ekki" ...

Tiger, 15.2.2009 kl. 01:05

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóhanna er sæt og góð söngkona  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.2.2009 kl. 01:05

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

stelpan syngur eins og engill

Brjánn Guðjónsson, 15.2.2009 kl. 01:06

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://jarnar.blog.is/blog/jarnar/#entry-804332   <-á þessu bloggi er hægt að hlusta á lagið

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.2.2009 kl. 01:09

5 Smámynd: Auður Proppé

Rosalega flott kona og syngur vel   Knús á þig Tiger minn

Auður Proppé, 15.2.2009 kl. 01:17

6 Smámynd: Tiger

 Jóna; Sko - hún er sannarlega falleg stúlkan og ég vona að ég eigi ekki eftir að verða fyrir vonbrigðum með rödd hennar þegar ég loks heyri lagið sjálft ..

Boxari góður; Gruna það nú - eða vona það öllu heldur. Fyrst þú segir svo vera - þá er það næsta víst að svo sé - enda hef ég ekki ennþá staðið þig að því að skrökva að mér sko ....

Jóna aftur; Hey, takk - nú fer ég og hlusta á lagið!

Auður; Knús til baka, hún er flott sko ..

Tiger, 15.2.2009 kl. 01:36

7 Smámynd: JEG

Já hún er falleg - syngur vel - vön og skilaði þessu vel.  Það er sko alveg pottþétt að það var hægt að velja verra lag sko.  Vona að hún standi sig.

Knús á þig krúttlingur. 

JEG, 15.2.2009 kl. 11:48

8 identicon

Hún er stórglæsileg og flottur flytjandi, en mér finnst lagið bara leiðinlegt, og finnst ég hafa heyrt það áður, þó ekki muni ég hver sú samlíking er.

(IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 12:15

9 Smámynd: Tiger

JEG; Já, satt að  hún er yndisleg bara - en mér fannst lagið engan veginn vera Júró lag. Er hræddur um að þetta lag eigi ekki eftir að gera stóra hluti þarna úti.

Tiger, 15.2.2009 kl. 12:46

10 Smámynd: Tiger

Sigurlaug; Já, það er eitthvað við lagið sem fær mann til að hugsa svona - sannarlega á einhvern hátt kunnulegt þó maður geti ekki sett fingur á það. Vonum bara að það verði ekki einhver lagahöfundurinn úti í heimi sem eigi eftir að koma harður hingað og heimta sinn rétt hér .. að þetta sé hans lag.

Knús á ykkur og hafið ljúfan sunnudaginn..

Tiger, 15.2.2009 kl. 12:49

11 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Hún syngur voða fallega og á pottþétt eftir að vera mjög falleg á sviðinu. Lagið finnst mér fallegt en finnst það ekki eiga heima í júróvisjon. Fannst reyndar ekkert af þessum lögum vera "lagið" eins og mér fannst um lagið okkar í fyrra.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 15.2.2009 kl. 21:55

12 Smámynd: Tína

Satt er það að stelpan er falleg og syngur eins og engill. Vinnum við þetta ekki núna???? Alveg kominn tími á okkur held ég. Annars fékk ég vægt áfall á laugardaginn þegar ég komst að því að uppáhaldslag til margra ára, sé eurovision lag. Það varð ekki verra fyrir vikið, en ég hef greinilega misst af þeirri keppni. Lagið er Nocturne og var framlag Noregs að mig minnir 1995. Alltaf lærir maður eitthvað nýtt ha.

Svo vil ég segja við þig eins og þú segir við mig "knús í þitt hús" hjartað mitt. Guð geymi þig og megir þú eiga alveg truflaðan dag. 

Dýrka þig drengur

Tína, 17.2.2009 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband