Ætla að narta í hana í rólegheitum - sleikjana og njótennar - hreinlega eta hana upp til agna!

Þvílíkt lostæti og þvílíkt augnkonfekt.

kaka ársins 2009

 Þessa ætla ég að nálgast eins fljótt og auðið er - lykta af henni, snúa henni á alla kannta - kannski sleikja hana aðeins - þó ég viti að það sé bannað - gæla við þá hugmynd að eiga hana alveg útaf fyrir mig sjálfan - alla og ósnerta og það sem meira er - umla og stynja á meðan ég afhjúpa hana þegar ég hef komið með hana heim. Segi það satt - ég mun verða í sæluvímu á meðan ég narta í þessa næstu nætur - í stað kanelsnúðanna minna.

Gleymi því ekki þegar ákveðinn bakari bakaði tertu og kom með hana til mín, gaf mér og át með mer - en glopraði því svo óvart út úr sér að hann vildi óska að hann hefði þessa uppskrift af tertunni - í ljós kom náttúrulega að hann hafði ekki bakað hana sjálfur eins og hann sagði í upphafi - heldur hafði hann keypt hana á leiðinni í ákveðnu bakaríi. Sótrauðum tókst honum þó að klóra sig út úr þeim vandræðapakka - með hjálp og leyfi frá mér auðvitað - enda - til hvers eru vinir ef ekki til að hjálpa til við að koma manni úr vandræðalegum uppákomum.


mbl.is Kaka ársins 2009
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

þetta kallast að hafa unaðstund með sjálfum sér GIRNILEG slef

Brynja skordal, 5.2.2009 kl. 17:11

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Noh - ef þú ferð svona með súkkulaðikökur..........hvað geriðu þá.............................við..........................................fagursköpuð...............................og þrýstin.......................................................Páskaegg

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 5.2.2009 kl. 17:21

3 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... Okok, fór kannski aðeins yfir strikið - en er bara dálítið gráðugur þegar góðgæti er annars vegar.

Brynja mín; Rétt og satt - girnileg stund með sjálfum sér - ótrúlega gott sko!

Lísa Björk; Wúff .. segi það satt - allt sem hefur að skarta súkkulaði - eða kanel - fær mjög svipaða meðferð hjá mér. Kannski efni í heila færslu að fjalla um ... jamm ... páskaeggin.

Tiger, 5.2.2009 kl. 17:31

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Súkkulaði er hollt......... fyrir sálina

Jónína Dúadóttir, 5.2.2009 kl. 17:53

5 Smámynd: Tiger

Haha .. Dúa .. sko súkkulaði er líka holt .. fyrir ákveðna heilastöð sem styður við ákveðna líkamsparta sko!

Veit nú ekki með kanelsnúða eða kanel yfir höfuð - en jarðaber og súkkulaði er brilljant samsetning fyrir elskendur! Wúhahhaa...

Annars góður sko .. knúss!

Tiger, 5.2.2009 kl. 18:09

6 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Einn *smúts* súkkulaðikoss handa þér. Þú ert æði

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 5.2.2009 kl. 19:42

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég vil hafa þeyttan rjóma með mínum súkkulaðikökum, það er toppurinn á tilverunni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.2.2009 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband