Er þín innri fegurð í regnbogans litum? Á mahrr ekki að segja "happy skötu-eating" og rétta svo fram ælufötuna? Hver syngur jólin inn í þitt hús?

Helga jólabarn og Tiger gamli afturOk, þá er ég búinn að fá mitt jólaball - með jólakökum og miklu gúmmilaði - meira segja jólasveinum...

Mest var þó gleðin þegar sjálft jólabarnið kom sá og sigraði - jólapúkann!

Jú, Helga okkar jólabarn - hin eina sanna JólaHelga - söng eins og engill fyrir gesti og var stemningin eins og best er á kosið - enda alltaf glimrandi stemmari á ferðinni þegar Helga er annars vegar. Hún er ótrúleg stelpuskottið. Hugsa að þið trúið því varla - en hún er eins yndisleg í beinum contact við okkur eins og hún kemur fram opinberlega - alltaf brosandi út að eyrum og með léttleikann á vörum. Það hreinlega geislar af henni hennar innri fegurð í öllum regnbogans litum ..

Helga jólabarn og Tiger gamliSannarlega ber hún nafnið JólaHelga með réttu - og segi ykkur það satt að þegar hún byrjar að syngja - þá heyrir maður jólin færast heim að dyrum og banka á hjá manni.

Reyndar gruna ég að henni hafi fundist ég helst til of mikið málaður sko, en ég skipti auðvitað alltaf litum þegar ég er í nálægð Helgu-jólabarni... bókstaflega náttlega!

En hey .. það eru að koma jól - eigum við ekki að vera jólaleg og litfögur? Jújú .. auðvitað! Samt gruna ég að hún eigi eftir að glotta af mér allt næsta árið fyrir litavalið og felubúninginn ..

En, jamm .. Nú er ekkert eftir nema Skötuveislan á morgun - en undirbúningurinn stendur nú sem hæst auðvitað. Eftir hana fæ ég bara frí til 27 des - en þá er það brúðkaup og læti .. og svo ekkert fyrr en strax á nýárinu. Því mun ég byrja á því að ná í skottið á ykkur fyrst að kvöldi aðfangadags, í rólegheitum og uppfullur af góðum mat - enn og aftur og aftur og aftur ...

Maður á eftir að standa í ströngu við að lesa allt sem maður hefur misst af hingað til - en gott að vita að maður hefur meira en bara bækurnar að lesa um jólin .. ekki satt? Jújú, ofcourse mæ horse.

Sendi bara knús og kreist á ykkur öll - farið varlega - það er óveðursspá í kortunum og asahláka. Gætið ykkar yngsta bróður, og systur .. og knúsið þau með ást og umhyggju. Nú, ef þið eruð einbirni - þá knúsið bara næsta mann eða konu sem þið mætið í dag .. það gæti bjargað degi þess sama og ykkar degi jafnvel líka. Luv u guys ..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aðeins of mikið málaður er líklega understatement ársins, afsakið að sletti :)

kveðja 

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: JEG

Engin öfund hér .....allavega ekki vegna Skötuveislunnar því pestin af henni er mannskemmandi hahaha.... allavega stemmingarbælandi.  Knús og klemm og vona að jólin þín verði góð. 

JEG, 22.12.2008 kl. 13:46

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Luv u 2

Jónína Dúadóttir, 22.12.2008 kl. 14:05

4 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Þú ert bara kominn í jólalitina  Knús og kram á þig og farðu vel með þig.

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 22.12.2008 kl. 14:21

5 identicon

Óska þér og þínum gleðilegra jóla með von um farsæld á nýju ári. Kv SG

(IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 14:37

6 Smámynd: Sigrún Óskars

þú roðnar bara uppúr og niðrúr með Helgu í fanginu. Þú ert sko algjör jólamoli og gullmoli hér á blogginu. knús 2 u  (er að herma - finnst þetta svo smart )

Sigrún Óskars, 22.12.2008 kl. 16:58

7 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

smakka ekki skötuna, en ef læt minn skerf í fötuna (tókstu eftir ríminu) mætirðu með hana.

Brjánn Guðjónsson, 22.12.2008 kl. 19:58

8 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þið eruð svo mikil krútt saman, þú og JólaHelga, óska þér Góðra og Gleðilegra jóla skottið mitt

Heiður Helgadóttir, 22.12.2008 kl. 21:13

9 Smámynd: Skattborgari

Skemmtileg grein Gleðileg Jól.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 22.12.2008 kl. 23:36

10 Smámynd: Brynja skordal

Finnst aldrei vera komin jól fyrr en ég heyri ljúfa lagið "ég kemst í hátíðarskap" með henni Helgu á svo margar skemmtilegar minningar með þessu lagi já fer í skötuveislu á morgun...Og svo vorum við áðan að úða í okkur slatta af Hákarl nammi namm verð orðin vel kæst þegar jólin hringja inn hafðu yndislega jólahátíð með þínu fólki knús minn æðislegi bloggvinur

Brynja skordal, 23.12.2008 kl. 00:00

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jólaknús í þitt hús, kveðja til hennar Kurr systur þinnar. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.12.2008 kl. 00:40

12 identicon

Sæll Tiger.

Ekki vissi ég þetta,

en ekki eru allar fréttir FYRSTU fréttir.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 03:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband