Töffarinn setur ljósaseríur í gluggann sinn. Hjákonan er í heita pottinum á meðan töffarinn galar hástöfum, tölvulaus = "Burt með spillingarliðið, sama hvar í flokki það er!" Er einhver hjákona laus næstu daga? Nehh.. segi bara svona!

Tölvulaus töffarinn rífur í hár sitt og fleira, nei - þetta fleira er ekkert dónalegt addna þið sem þangað leidduð hugann! En, tölvan sjálf nýtur lífsins uppi í sumarbústað - liggur sennilega í heita pottinum í töluðum orðum. Halló, þurfum við að ræða þetta eitthvað frekar? Nei, hélt ekki ..

Angry Hún var sótt - blessunin - hjákonan - í nákvæmlega sama ástandi og hún var fyrir tveim vikum síðan. Þeir félagar þarna á verkstæði tölvulistans höfðu sem sagt bara ekkert gert - annað en að ljúga bara beint framan í mig til skiptis ... 

Ráðleggingar góðra vina voru að senda hana - Hjákonuna - upp í sumarbústað í afslöppun, þeir segja mér að hún hefur verið ofnotuð og ofdekruð af eiganda í kreppunni... GetLost

Ég sem er oftast ekki með nema sirka eitt blogg á dag sko ...Crying

En, ég náttla gegni óvinsælum tilmælum fjandmanna minna og bað bróður minn um að ná í tölvuskottið mitt...

Hann náði í hana rúmlega hádegi í gær, föstudag - en fór svo beint í sumarbústað með kvekendið! Held að ég hefði miklu frekar átt það skilið að slaka á í sumarbústað .. með rómantík, kertaljós og heitan pott!!!

Nokkrir góðir vinir Heart hafa boðið mér að skutla henni í fang sitt eða sinna - til aðhlynningar - og þakka ég það kærlega (sjá í commentum í síðustu færslum) - en bróðir minn ætlar sér að taka afrit af harða diskinum og svo ætla ég bara að setja hana sjálfur upp aftur, strauja hana og fara um hana höndum mjúkum .. nei reyndar höndum ekki svo mjúkum .. enda er ég með frekar rough tough vinnuhendur sem ekki geta kallast mjúkar sko!

Svo.. þetta segir mér að ég verð ekki með hjákonuna í mínum ekkisvosilkimjúkuhöndum - fyrr en um miðbik næstu viku. Þangað til mun ég bara halda áfram að bjarga mér í miðaldarlappanum hérna og reyna að halda áfram að lesa ykkur án þess að vera mikið að commenta.

W00t Sannarlega veit ég að ég á eftir að taka flogakast í athugasemdakerfinu ykkar sem eruð alltaf að bögga mig með athugasemdum - þegar ég kemst á skrið aftur!

En, over and út of here - enn einni tölvufærslunni er hér með lokið. Tounge

Vona að þið hafið það öll ljúft og gott skottin mín. Munið að aðventan er handan við hornið - eftir sirka 15 daga - svo ég sé ekkert því til fyrirstöðu að þið farið að setja eina og eina ljósaseríu í samband. Nú þegar allt er svona svart víða .. bæði hvað myrkur varðar og kreppuna .. þá tel ég að við ættum öll að byrja bara strax á því að setja upp ljós í gluggana til að gleðja augu þeirra sem framhjá fara.

Meira segja er ég búinn að sætta mig við jólagardínurnar sem nágrannakerlan mín er búin að troða upp hjá sér. GetLost

Nú eru komin nokkur ljós í gluggum í kringum mig - og sjálfur er ég búinn að setja upp eina rauða í glugga - og kveikja á henni.

Upp með birtuna, ljósin í gluggann - ekki eftir neinu að bíða!

Knús og kveðjur á línuna alla!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Það er nú meira 2 vikur og ekki byrjaðir virkilega góð leið til að fá viðskiptavini til að versla aftur eða þannig.

Kveðja Skattborgari,

Skattborgari, 15.11.2008 kl. 14:19

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vorum að kaupa seríu til að setja á þakskeggið og nýja ljósaslöngu á stóru stjörnuna sem spúsi smíðaði um áriðBaaaara gamanEigðu góðan dag minn kæri í aðdraganda aðventunnar

Jónína Dúadóttir, 15.11.2008 kl. 15:08

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Pé ess: Æi gleymdi.... leitt með hjákonuna.... þú mátt fá lappann minn, hann er bara notaður sem tónlistarspilari svona dags daglegaHvað gerir maður ekki fyrir (blogg)vini sína

Jónína Dúadóttir, 15.11.2008 kl. 15:10

4 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Fíbblin, þeir ættu að vera í pólitík, þar gera menn ekki neitt  Þú verður bara að kósa þig með seríunni og kertaljósum. Minns er að fara að baka piparkökur og kannski að henda upp útiseríunni líka  Knús á þig

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 15.11.2008 kl. 15:17

5 identicon

Sammála með jólaljósin. Hér er alltaf skreytt mjög mikið, einn gárunganna sagði að þetta minnti á rauða hverfið í Amsterdam .

Verst með tölvuskríflið þitt, en þér er velkomið að koma í heita pottin með mér

(IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 16:18

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Knús til baka, hjákallinn minn er í örbylgjuofninun, skríð upp í með honum reglulega.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.11.2008 kl. 16:20

7 Smámynd: JEG

Eigðu ljúfa helgi krúttlingur og farðu vel með þig.  Kveðja úr Hrútósveitó. 

JEG, 15.11.2008 kl. 16:33

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já upp med ljósin bara,thad birtir til i hjartanu. hér er allt ordid fullt af kertum sem loga i skammdeginu,bara notalegt. fer ad styttast i seríurnar

hafdu góda helgi og kreist og kram á thig

María Guðmundsdóttir, 15.11.2008 kl. 17:00

9 Smámynd: Ragnheiður

Ég fer að finna bráðum til jólaskrautið mitt eða sko aðallega ljósin. Ég ætla samt að láta afmæli Hilmaranna líða áður...heldur beygð þessa dagana en það lagast -ég veit það.

Kær kveðja góði TíCí minn

Ragnheiður , 15.11.2008 kl. 20:00

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

snúðurinn minn passaðu að rífa eigi af þér allt hárið, er nú ekki þess vert þó þú hafir eigi viðhaldið hjá þér.

Þrátt fyrir allt þá eigum við öll hvort annað og það er mest um vert.
Ljós og kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.11.2008 kl. 20:50

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Gott að viðhaldinu var bjargað af verkstæðinu og komið til skyldmenna. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.11.2008 kl. 22:40

12 Smámynd: Sigrún Óskars

algjörlega sammála með jólaljósin - það er kominn tími á þau. Set í eldhúsgluggann á morgunn

Sigrún Óskars, 16.11.2008 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 139733

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband