The one who goes to sleep with itcy ass - wakes up with smelly fingers! Burt með spillingarliðið! Ha?? Er það ekki farið ennþá?

Ok, þá er það búið - ég missti mig dálítið duglega og nú hef ég fengið á mig nálgunarbann á tölvuverkstæðið! Fékk sömu leiðindasvörin aftur í gær, útúrsnúninga og bull - og lét þá bara heyra það ..

I tótally sprakk ---> NOT!

Nei, ég varð jú auðvitað fúll og reiður - en ég reyndi að halda aftur af mér - lét þó nokkuð af reiðiorðum fjúka og skammaðist smá .. bara pínulítið!

Bróðir minn ætlar að sækja tölvuna í dag.

Ég talaði við yfirmann hjá þeim og mér var tjáð að tölvan myndi verða tilbúin í dag, föstudag. Ég þori samt ekki að sækja hana sjálfur því ég er ekki alveg að fíla það hve mikill æsingur kemur upp í mér þegar ég heimsæki staðinn ... var að hugsa um að segja þeim bara að troða kassaskömminni bara þangað sem sólin aldrei skín - en mér tókst að sitja á mér - og hef ákveðið að koma aldrei aftur þarna inn því ég verð einhverj Jekil or Hide þarna ...

Þakka öllum frábær komment undanfarnar færslur - næ í skottið á ykkur öllum um helgina - ef ég fæ tölvuna þá nokkuð ... ever again.

Sendi ykkur kveðjur og knúserí með von um frábæra helgi.

Munið að vera góð hvert við annað!

You know .. the one who goes to sleep with itcy ass - wakes up with smelly fingers!

Muhahaha ...neinei - segi bara svona... over and út of here!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Það mætti halda að þeir hafi misst skrjóðinn í gólfið og séu enn að sópa honum upp......??????  Eða að búa til nýja......????

Eigðu ljúfa helgi krúttlingur. 

JEG, 14.11.2008 kl. 13:32

2 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Æ krúttalingur. Loksins færðu hana heim...vonandi. Gott hjá þér að senda bróður þinn. Knús í helgina þína  

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 14.11.2008 kl. 13:53

3 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Þekki vandamálið, þar sem manni er stillt varnarlausum upp við vegg og biðin er hálfu verri en vöntunin á tölvu.  :(

Baldur Gautur Baldursson, 14.11.2008 kl. 14:17

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 14.11.2008 kl. 16:40

5 Smámynd: Sigrún Óskars

knús á þig tiger  og góða helgi með tölvuna í fanginu.

Sigrún Óskars, 14.11.2008 kl. 18:46

6 Smámynd: Skattborgari

Ég vona að tölvuskratinn sé kominn til þín í lagi núna. Það vill svo heppilega að ég er með 2 kíló af fljótandi nitroglyseríni til sölu ef þú vilt hefna þín á helvítis verkstæðinu.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 14.11.2008 kl. 20:24

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er ennþá tölvulaus, en skrapp í Elkó í gær.  Það kostaði ódýrasta fartölvan 96.990 krónur og ætla ég ekki að borga svona mikið fyrir tölvu.  Ég vona að tölvan þín sé komin af verkstæðinu, í góðu lagi svo þú getir bloggað óhindrað

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.11.2008 kl. 01:01

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu búinn að fá tölvuna ?

Jónína Dúadóttir, 15.11.2008 kl. 06:31

9 Smámynd: Helga skjol

Hahahahahahahahaha, ég klikkaðist úr hlátri þegar ég las smáa letrið hjá þér.

Knús á þig ljúfurinn

Helga skjol, 15.11.2008 kl. 08:02

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 15.11.2008 kl. 09:09

11 Smámynd: Tína

Mikið óska ég þess að tölvan þín sé komin í lag. En svon grínlaust þá hefði ég persónulega hreinlega heimtað nýja. Staðreyndin er sú að tölva sem bilar meðan hún er enn tiltölulega ný, verður svokölluð mánudagstölva. Heimtaðu því nýja tölvu eins og þú hefur rétt á skv. ábyrgð ef þú ert ekki búin að fá þína. Svo er að muna að anda inn um nefið og út um munninn.

Dýrka þig strákur.......... mundu það

Tína, 15.11.2008 kl. 09:20

12 identicon

Sæll Tiger.

Be Blessed and come down,my dearest friend............this is not the end.

Kærleikskveðjur

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband