Myndir. Are you being a good friend, or am i just peeing in my pants? Hvernig lítur þú út - up side down? Bloggkreppa mæ ass...

Ef þetta er ekki daglegt líf kreppunnar - þá veit ég ekki hvað það er.

 Þessi skilaboð eru til stjórnvalda og Landspabba ...

looking  bad

 Bandit  Bandit  Bandit  Bandit

Ef við værum egg - þá væri þessi gaffall í hendi Landspabba!

eggatack

Bandit  Bandit  Bandit  Bandit

Ætli þetta sé ekki mynd af hinni týpísku fjölskyldu á krepputímum! Í það minnsta helmingur fjölskyldunnar "steiktur" ...

 hver ertu

Ok, ég er í bloggkreppu. Hef haft of mikið að gera til að eyða tíma á blogginu eða netinu yfir höfuð. Ég átti reyndar von á því að verða dálítið óvirkur þegar ég kæmi aftur úr fríinu og það reynist rétt - en ég vona bara að ég fari að hafa meiri tíma hérna því ég verð bara að viðurkenna að ég sakna atsins hérna og bloggvinanna.

En, samt - bloggið mætti alveg loga minna af kreppukjaftæði. Það eru einhvern veginn allir að eyða púðri í kreppuna, eins og maður fái ekki nóg af henni í öllum fjölmiðlum landsins...

Er annars bara góður. Reyni að fara að verða virkari hérna. Over and out...

pissing friend

Thanks for being my good and true friend!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekkert að þakka, það er ágætis tilfinning að vera pissið í buxunum þínum  Sammála með kreppukjaftæðið, ég er virkilega farin að forðast mestu kreppubloggin...  Meira að segja hjá sumum af mínum eigin bloggvinum...  Eigðu góðan dag og ekki vinna yfir þig, trúðu mér það fer ekki vel með mann

Jónína Dúadóttir, 29.10.2008 kl. 05:49

2 Smámynd: Helga skjol

Knús á þig ljúfurinn

Helga skjol, 29.10.2008 kl. 06:39

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Sammála þér með þetta krepputal á blogginu, ég les helst ekki orðið blogg í dag þar sem allir virðast ekki geta gert annað en að tala um ástandið í landinu. Við fáum víst nóg af því í fréttum. Það er upplyfting að koma hér inn og lesa þínar jákvæðu færslur

Huld S. Ringsted, 29.10.2008 kl. 07:43

4 Smámynd: persóna

Þetta er nú aldeiliz notaleg nærvera, án þess að ég fari mikið út í því nálægt hverju pissið liggur.  Ég held, eftir að hafa skannað karlmenn bloggsins að þú sért sá al-erótískasti og eftrisóknarverðasti hér á blogginu. Guðrún Helga er erótískasta konan, að vísu að mér frátaldri.  Sé að allar konurnar slefa yfir þér og þú nærð svo vel að hjartarótum þeirra með að sýna ást þína á dýrum og börnum.  Víð ósamkynhneigðar konur elskum það. Ég veit að vísu ekkert um líðan samkynhnegiðra kvenna en þær eru kannski einz.

Þetta eru eggjandi myndir hjá þér Tígriz.

persóna, 29.10.2008 kl. 09:35

5 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Það er aldrei kreppa þegar maður kíkir á bloggið þitt. Og það er miklu notalegra að vera pissið í buxunum þínum heldur en að hlusta á endalausar kreppufréttir. Ég viðurkenni alveg, að það rænir orkunni frá mér allt þetta tal um kreppuna. Knús á þig erótíski Tígur

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 29.10.2008 kl. 10:39

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

mikid er ég sammála thér med kreppukjaftædi á øllum vigstødvum, má alveg taka sér pásu frá thessu helv...thetta er jú alvarlegt mál og allt thad,en thad má alveg tala um eitthvad annad af og til

hafdu thad gott kæri minn, kreist og krammar til thin

María Guðmundsdóttir, 29.10.2008 kl. 11:29

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er sko bara glöð þessa dagana.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.10.2008 kl. 11:41

8 Smámynd: M

Kærleikskveðja héðan

M, 29.10.2008 kl. 12:22

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert bara flottur þó þú hafir eigi tíma til að sinna okkur, enda er það engin skylda Tiger míó míó æði að heyra í þér er við heyrum í þér.
Knús í knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.10.2008 kl. 13:22

10 Smámynd: JEG

Össs já þessi umræða er orðin toooo much.  En þetta með pissið er dáldið *hrollur* kjánaleg samlíking .....verð nú bara að segja það.  En það er nákvæmlega málið að vinaátta er eitthvað sem er svo óútskíranlegt ....oft á tíðum allavega.  Vinátta er margskonar og á sér svo margar myndir.

Vetrarknús á þig sæti mann sem ert með pissið í buxunum hihihihii......og það alveg helling. Já svona bloggpiss hahahaha.... Luvya

JEG, 29.10.2008 kl. 14:04

11 Smámynd: Tiger

  Hvaaaaððð .. er mahrr bara kominn á bloggmarkaðinn sí svona?

Jónína mín Dúa; Svo satt hjá þér - ég viðurkenni það líka að ég les ekki alla bloggvini mína um þessar mundir. Þegar ég byrja og sé strax að færslan er kreppufærsla - þá stoppa ég lestur og held áfram á næsta blogg. Knús á þig jólaskottið mitt ..

Helga Skjol; Knús til baka ljúfust ..

Búkollanbaulandi; Takk skottið mitt - kramerí á þig til baka!

Huld mín; Sammála þér, fulltaf bloggi sem maður bara hjólar framhjá nú orðið - enda fær maður allan pakkann í öllum öðrum ljósmiðlum og hvar sem er. Knús og kram á þig sweetypie!

Ábyrga Blaðakonan; Takk fyrir ljúfust og velkomin í heimsókn hér, bara gaman að sjá þig. Er sammála þér hvað Helgu varðar, en hún er ein af mínum uppáhaldsbloggvinkonum og hennar er sárt saknað héðan af blogginu. Mínar bloggvinkonur eru alls ekki slefandi yfir mér á neinn hátt, þær eru bara ljúfar, hreinar og beinar. Þær koma fram við mig eins og ég kem fram við þær - af ljúfleika og virðingu. En, knús á þig hotty og vertu velkomin anytime!

Sigrún Þorbjörnsd; Alveg sammála - kreppubloggin og kreppan öll er ekkert annað en orkusuga sem skilur ekkert eftir nema eitthvað neikvætt. Því hef ég ákveðið að blogga sem minnst um kreppuna þannig lagað. Knús á þig snúðurinn minn!

María Guðmunds; Já, satt og rétt - það mætti alveg blogga um eitthvað annað af og til - enda kreppan sannarlega alvarlegt mál en alger óþarfi að eyða allri bloggorkunni í það sama og maður fær um allt þjóðfélagið öllum stundum, knúserí á þig sweety.

Ásdís mín; Þú ert bara rúsína, alltaf glöð og kát - yndislegt bara! Knús á þig gleðipinninn minn!

EMM; Sömuleiðis kærleiksknús og kveðjur héðan til þín ljúfan!

Milla mín; Takk fyrir það ljúflingurinn minn, ég verð alltaf af og til sýnilegur og mun alltaf láta í mér heyra af og til líka. Stundum forgangsraðar maður bara og þá neyðist maður til að láta sumt bíða á meðan annað gengur yfir. Knús ljúfan!

JEG; Mín kæra .. reyndar alveg satt - þetta er nú dáltið svona *hrollugt* í kuldanum - að vera blautur á versta stað sko! Sammála því að vináttan er á margan hátt óútskýranleg en alltaf af hinu góða samt! Fulltaf vetrarknúsum til baka í sveitina ljúfa lambakjötið mitt! *glott*..

Tiger, 29.10.2008 kl. 14:36

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahahha þú ert alveg frábær...og þessi mynd af bíbí fékk mig til að skella uppúr einmitt þegar ég átti að hafa hljóð....:) en alveg glimrandi flottur....;)

Halla Vilbergsdóttir, 29.10.2008 kl. 15:53

13 Smámynd: Tiger

 Ussuss ... Halla þó .. mahrr á ekki að hlægja af því þegar maður sér hluta fjölskyldu - hvers sem er - steikta! Eða þannig sko ... *glott*.

Æi, maður þarf á því að halda að sjá af og til eitthvað spaugilegt eða létt - nú þegar allt logar í umfjöllun um kreppuna og hverju því sem henni fylgir.

knús á þig skottið mitt ..

Tiger, 29.10.2008 kl. 16:28

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Fallegar myndir, og skemmtilegar líka.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.10.2008 kl. 16:43

15 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ha - hvaða kreppu?  Alveg til í að vera buxnapissið þitt mun betra en að vera kúkur í lauginni........ Nú - svo eru jólin komin í Hagkaup.  Ætla að kaupa mér jólasvein sem heldur um magann og veinar af hlátri

knús á þig eró:)

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 29.10.2008 kl. 16:44

16 Smámynd: Tiger

  Jamm ... kreppa hvað!

Jóna mín; Flottar myndir gleðja alltaf .. kram og knús á þig!

Lísa B; Hey, sko .. alveg nóg að sko .. það er hugurinn sem gildir! En, jólin koma sannarlega fyrr og fyrr. Gruna að þau skelli á með látum núna - bara svona til að létta lundina og fá fólk til að hugsa um annað en kreppuna. Auðvitað geta margir ekki haldið jól vegna kreppu - en það er önnur ella... Flottastur þessi jólasveinn sem skellir uppúr með magakreppu! Knús í krús ..

Tiger, 29.10.2008 kl. 16:52

17 Smámynd: Skattborgari

Ástandið er ekki svo slæmt. við þurfum allavega ekki að óttast að verða sprengdir í loft upp eins og í Írak.

Kær kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 29.10.2008 kl. 19:21

18 Smámynd: egvania

Vinur minn ég held að ég sé eins og þú bara með bloggkreppu.

Knús

egvania, 29.10.2008 kl. 20:06

19 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

You are my sunshine, my only sunshine, you make me happy when skies are grey ....

Mikið skrifar þú fallega þegar þú kemur í heimsókn. Er ekki hægt að fá þig í þjóðarpepp "væni" spékoppur!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 29.10.2008 kl. 20:40

20 identicon

 dásamlegt.

Tóti (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 20:50

21 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég kom hingað til að fá fréttir af kreppustöðunni...

Heiða B. Heiðars, 29.10.2008 kl. 21:58

22 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hæ, ég er alveg til í að vera pissið í buxunum þínum, en er það ekki skammgóður vermir eins og að pissa fyrst í skóna? Legg til að krepputal verði lagt til hliðar í bili - ef hægt er - þetta tröllríður öllu.

Helga Magnúsdóttir, 29.10.2008 kl. 22:17

23 Smámynd: Brynja skordal

Er ekki með nennu í að blogga eða lesa mikið blogg þessa dagana margt annað að pæla En alltaf gott að kíkja við hjá þér ljúflingur með meiru knúss í kotið þitt

Brynja skordal, 29.10.2008 kl. 23:06

24 Smámynd: Anna Guðný

Það er engin kreppa á þessu heimili. Við notum þennan tíma sem tækifæri til að fara vel með það sem við eigum að læra að minnka bruðl. Það gengur vel og ég er bara ánægð með mig. Segi sama og Jóhanna í 20. Gaman að fá þig í heimsókn, þú skrifar svo fallegt.

Hafðu það gott ljúfurinn.

Anna Guðný , 29.10.2008 kl. 23:57

25 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég nenni heldur ekki ad taka tátt í krepputali ...Nema kannski svona endrum og sinnum tegar sjóda fer uppúr en tad tarf mikid til.

Madur hefur samúd med landanum  og tad er tad.

Stórt fadmlag til tín minn snúlle pulle Tiger. (Snulle pulle tídir í minni familíu  minn besti og meyra en tad)

Gudrún Hauksdótttir, 30.10.2008 kl. 07:28

26 Smámynd: persóna

persóna, 30.10.2008 kl. 12:15

27 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sammála með krepputalið.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.10.2008 kl. 15:11

28 Smámynd: Borgarfjardarskotta

heyhey,flott færsla og sendi þér eldheitar draugakveðjur úaaaaaaa.kv bs

Borgarfjardarskotta, 30.10.2008 kl. 15:16

29 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk fyrir mig Tici minnknús knús og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.10.2008 kl. 19:34

30 Smámynd: Erna

Góða nótt gleðigjafi og takk fyrir brosin sem þú hjálpar okkur við að framkvæma

Erna, 31.10.2008 kl. 00:25

31 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Kiss Me Up Or Upside Down Kiss me upside down og allavega, sæti, sexý villivinurinn minn heitasti!  Ég hef nú bloggað um "kreppuna" líka sossum... en sjálfsagt álíka Helgulega og mér er tamt. Ef hægt er að segja tamt um svona ótemjur og villifugla...

Making love by candle light Annars sé ég alltof lítið af þér mín megin og svoleiðis vanræksla gengur nottlega ekki til lengdar, hjartahnoðrinn minn.  Don´t make me come and get you!   *Naughtyknús*  www.blekpennar.com

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 31.10.2008 kl. 01:06

32 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha góð myndin af þjóðinni, þessi þar sem helmingurinn er steiktur  Allof langt síðan ég hef komið hér inn minn kæri TíCí.  Knús á þig inn í helgina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.10.2008 kl. 09:41

33 Smámynd: Ragnheiður

Ji minn eini..eina færslan með viti þennan daginn held ég. Ég er orðin svo dauðleið á kreppugreiningarstjórnmálaskýringarseðlabankadissbloggum.....jæks.....Jú ar mæ feivorít...

Þarf að hugsa þetta með pissið aðeins.....

Ragnheiður , 31.10.2008 kl. 13:32

34 identicon

Halló kæri Tigercopper!

Ég er nú bara að droppa hér inn og athuga hvort þú getir sagt mér hvort eitthvað sé að frétta af henni "Kurr". Mér finnst eins og ég hafi séð það, annaðhvort á hennar bloggi eða þínu, að þið væruð eitthvað skyld eða tengd. Við vorum nýorðnar bloggvinir þegar hún tók sig upp og flutti til Spánar. Mér verður alltaf hugsað til hennar, öðru hvoru og langar bara að frétta af henni.

Kær kveðja og ósk um góða helgi

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 14:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband