Búhúhúhú ... eða þannig! Skelfing var það gott að þurfa ekki að ákveða sig seint í gærkvöld - á ég að fara á bloggið - eða ekki? Maður fór bara að sofa ...

 

Crying  Ohhh ... ég vil fá bloggið mitt aftur. Endalaust ömurlegt að geta ekki bloggað og hamast hérna eftir mánaða skemmtilegheit. Núna er ég orðinn eldrauður á blogginu og það útlit hentar ekki mínum augum - vil fá útlitið aftur og það straxxxxxxxxxx... eða þannig.

 

Cool Ég nenni ekki einu sinni að reyna við myndir hérna núna - ætla bara að senda hérna inn kveðju og er svo aftur rokinn út - enda er hitinn óbærilega mikill, spáin segir allt að 27 gráður á morgun en núna er hitinn mikill líka.

 

Wizard  Ég vona bara að Moggablogg verði komið í sitt góða upprunalega form með kvöldinu - alveg nógu slæmt ef ég kemst ekki í að blogga um helgina næstu.

 

Heart  En, ég sendi bara knús og kveðjur út í loftið með von og ósk um að þið hafið það gott í hitanum og ef sólar nýtur vona ég að þið hafið tækifæri til að vera útivið.

 

W00t  Annars er ég góður bara - endalaust glaður og kátur - en það er svo sem ekkert nýtt.

 

InLove  Adios amigos ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Er inni að vinna, knús á þig í góða veðrinu.

Helga Magnúsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:35

2 Smámynd: Tiger

  Dammmmmnittt - mér finnt ömurlegt að sjá hvernig útkoman er á blogginu mínu og heimta gamla útlitið aftur strax! Ég er bara hættur að blogga ef þetta kemst ekki í lag sem fyrst - og hana nú!

Uppi er lína sem segir; "og hjarta hverju sinni." en þessi lína tilheyrir því sem birtist efst í blogginu mínu en þar segir;

Ekkert ákveðið þema verður hérna, bara eitthvað sem liggur á huga og hjarta hverju sinni.

Tiger, 29.7.2008 kl. 14:38

3 Smámynd: Tiger

  Takk fyrir Helga mín - eigðu ljúfan dag líka skottið mitt ...

I´m out of here .. my eyes hurt quz of the look of the blog.

Tiger, 29.7.2008 kl. 14:39

4 Smámynd: Tiger

  Var að reyna að breyta útlitinu - tókst að losna við rauða bloggið en mitt útlit er ekki ennþá komið í lag - sko - bloggútlitið ...

  Nennessu ekki og er farinn út. Heyri í ykkur seinna dúllur.

Tiger, 29.7.2008 kl. 14:51

5 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hafðu það gott, vinur, reyndu að njóta góða veðursins og vera ekkert að ergja sig yfir útlitinu  Sweaty Hlýtur að komast í lag með kveldinu............  

Ætlaði að fara að setja inn nýjar myndir en það gekk ekki frekar en ýmislegt annað, svo maður bara býður Snappy 


Bið að heilsa í bili Kisses 


Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:51

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

mér brá í brún ádan thegar eldrautt bloggid birtist hjá thér  thetta er snøkktum skárra samt..hehe..

En njóttu blidunnar ,mikid gott og mikid gaman hvad er bara gott vedur alls stadar,já á bádum stødum..mér og thér lige nu..og er thad nokk merkilegt bara... en allir úr ad ofan og út i sólbad...reyndar var ég ad koma inn..steikt bádu megin..well done..svo er ég farin í kaffi bara knus og kram á thig vinur.

María Guðmundsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:54

7 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Jahá, svona extreme makeover bloggútlit  Þetta hlýtur að detta í lag aftur, heppinn að þetta var bara bloggútlitið sko... Hafðu það ljúft í góða veðrinu

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 29.7.2008 kl. 14:58

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við erum öll í sömu dammmmmmit sporunum, svo rólegur snúður, fáðu þér bara meiri kanil þá lagast óþolinmæðin
getum örugglega lagað allt til á morgun.
USS ég fór nú bara og lagði mig, núna er ég að reyna að vakna.
Knús knús Tiger míó míó
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.7.2008 kl. 16:17

9 identicon

vá 27 stig - bara þoka hér..

alva (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 18:06

10 Smámynd: JEG

Mikið skil ég þig.

Ég þoli ekki svona breytingar án samþykkis hihihihi...... afhverju er þetta ekki bara lokað í stað þess að vera í rugli og bulli. Óþolandi.  Allt í fokki myndir - uppröðun og fleirra. 

En hvar er veðrið sem talað var um???? Ekki hjá mér. Það var talað um geggjað veður 25 stig og læti en nei bara þoka - rok og kalt.

Knús á þig sæti og reynum að slappa af þetta hlítur að lagast.

JEG, 29.7.2008 kl. 18:19

11 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

bara appelsínuhúð hér

Brjánn Guðjónsson, 29.7.2008 kl. 18:29

12 identicon

Tici.. þú getur alltaf komið á 123.is  það er ekkert svona vandamál þar sko ..  koss og knús..

kremjur og klemm.

Kveðja Klettaskott  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 19:23

13 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Eigðu gott kveld heheheeh ;)

Halla Vilbergsdóttir, 29.7.2008 kl. 21:44

14 Smámynd: Hulla Dan

Gott kvöld á þig

Hulla Dan, 29.7.2008 kl. 22:02

15 identicon

Sama hjá mér appelsínuhúð og með því......Halló ég er ofurskutla hver dirfist?

Hvað um það, knús og kveðja á þig kall:)

ps. Þetta með veðrið, nú erum við að tala saman!

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 23:06

16 Smámynd: Steingrímur Helgason

Allt annað að sjá þetta hjá þér.  Til hamíngju !!!

Steingrímur Helgason, 29.7.2008 kl. 23:55

17 Smámynd: Lolitalitla

Fórstu nokkuð út að hjóla í dag elskan? Varstu kannski hérna á ferðinni? Koss á kinn fyrst um sinn.

Lolitalitla, 30.7.2008 kl. 02:11

18 Smámynd: Erna

Kvitt kæri vinur,var að koma heim úr ferðalagi, og er ekki alveg að fatta allar þessar breytingar hér á blogginu  Vonandi fer þetta allt á besta veg. Góða nótt

Erna, 30.7.2008 kl. 02:51

19 identicon

Sæll Tigercopper.

Do you know, I am leaving the country for a sveral  days. Top secret i tell you!.

Bjargaðu landinu á meðan, minn kæri vinur.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 04:33

20 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki svona óþlinmóður Högni minn, þú ættir að sjá mína síðu.....Ég nenni ekki að ergja mig yfir því, fékk nefnilega póst frá umsjónarmönnum bloggsins um að þetta mundi smám saman detta inn aftur

Jónína Dúadóttir, 30.7.2008 kl. 06:48

21 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

heart_104Knús knús og sólarsambakveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.7.2008 kl. 06:56

22 Smámynd: Huld S. Ringsted

Skrýtið að koma hérna inn og allt svona bjart, fæ næstum ofbirtu í augun! Knús á þig Tící minn og vonandi geturðu lagað síðuna þína

Huld S. Ringsted, 30.7.2008 kl. 07:58

23 Smámynd: Helena Bjarnþórsdóttir

skil þig alveg það er bara búið að vera í eithverju fokki þetta er mjög pirrandi ...

Enn vonandi lagast þetta fljótlega

Later

Helena Bjarnþórsdóttir, 30.7.2008 kl. 18:42

24 Smámynd: Brynja skordal

Held að þetta sé nánast allt að detta inn nema ég næ heldur ekki að laga útliti síðunar en þetta kemur allt með kaldavatninu sem ég er búinn að drekka mikið af í dag/kvöld vegna hita dásamlegt líf elska svona veður á klakanum góða njótið meðan er knús á þig elskulegur

Brynja skordal, 31.7.2008 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 139742

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband