Fær skátinn hafragraut með lýsi í morgunmat - eða er það nýveiddur fiskur úr Ljósafossvirkjun? Blörraðar myndir ... eða þannig.

Ok, þá eru komnar myndir af smá flækjufæti. Ákvað þó að setja ekki inn verstu önglamyndirnar - enda er maður alveg nógu feiminn fyrir - þó maður fari ekki að setja inn myndir af því hve mikill fiskimaður tappinn er ---> NOT!

Maður klæðir sig náttúrulega ekki eins og sannur veiðimaður - og það finna kvekendin í vatninu og bíta því bara alls ekkert á.

abbababb111 abbababb2

Segi ykkur satt - var þarna að reyna að fiska heillengi en ekkert gekk upp. Þurfti svo aðeins að ná mér í Kristal til að drekka og rétti bróður mínum stöngina á meðan  - og viti menn - það beit á um leið og ég var búinn að láta frá mér stöngina, enda greinilega ekki fiskimaður hér á ferð.

Það voru ekki margir bílar í upphafi en svo bættist á þegar leið á tímann. Svo stendur litli bróðir í ströngu þarna úti í miðju vatni sko - enda ætíð uppklæddur eins og sannur veiðimaður, hvort sem hann er í fiski, fugl eða whutt ever - veiði.

abbababb3 abbababb4

Jú, blurruðu bílarnir eru eitthvað af okkar bílum - minn er þessi sem brosir svona sætt. Svo er þarna litla systir og mágur minn - alltaf sama kelivesenið á þessu unga fólki sko!

  blurrbílar  litlasysta

Nú, auðvitað fór maður í sólbað smá stund af og til. Mátti nú til með að draga inn magann og fara úr bolnum - bara fyrir ykkur náttla. Eins og þið sjáið þá er ég ætíð brosandi og kátur!

asol3 asol2

Jú, mikið rétt - þarna er ég og litli bróðir, ég er í rauðu peysunni minni - enda komið kvöld og aðeins farið að kula. Finnst ykkur við ekki líkir? Báðir alltaf brosandi...

asol4  fellihysin1

Auðvitað var skátinn all over - enda var þetta á Úlfljótsvatni þar sem alltaf er kátt og læti - í skátanum. En að þessu sinni voru lætin öll í drukknu barnafólki - því miður.

askatar  askatar1

Búrfellið í allri sinni mynd. Skemmtilega fallegt umhverfi þarna allstaðar.

Burfellid  burfellbak

Og auðvitað eru virkjanir á sínum stað - minnir að þær heiti Búrfells - og Ljósafossvirkjanir - en er ekki mikið í því að taka eftir svona nöfnum og staðarnöfnum yfirleitt. Enda villtist ég þegar ég var á leiðinni að Úlfljótsvatni og endaði á Laugarvatni! W00t

virkjun1  virkjun2

Og svo að stubbalingnum. Hann kom auðvitað í gær - en hann ratar alltaf beint á ísskápinn hjá frænda sínum, enda ísskápurinn hlaðinn að utan með ýmsu skemmtilegu fyrir svona rúsínur.

stubbur1  stubbur2

Maður var kominn með hann uppí um klukkan hálf tólf í gærkvöld - og viti menn - maður bara sofnaði líka með honum og enginn vaknaði fyrr en klukkan átta í morgun. Reyndar rumska ég alltaf á mínútufresti - eða alltaf þegar litli kallinn snýr sér eða hreyfir sig eða umlar - enda frændinn yfirmáta passasamur að ekkert komi fyrir svona gullmola! Undirmeðvitundin var náttla vakandi hverja mínútu þó augun hölluðu sér aftur ...

stubbur3  stubbur4

Núna er stubburinn búinn að vera sofandi í um tvo tíma - fékk nýgerðan hafragraut með lýsi og svo smá banana í morgunmat og svo pelann uppí rúm og sofnaði aftur um klukkan 11.

Nú er klukkan að nálgast eitt - og maður er bara búinn að eyða slatta af tíma til að setja inn myndir af vélinni og í tölvuna - og svo hingað inn - ásamt því að blörra rétta staði og teikna bros á aðra.

Jamm, ég fór í Blaze, Selfossi - á Laugardaginn - en þorði ekki að spyrja um bloggvin þar. Kíkti bara á hitt og þetta og flýtti mér svo bara aftur burt - vandræðalegri en orð fá lýst. Verð að fara að vinna í þessari feimni greinilega. Ertu ekki örugglega í Blaze Tína mín .. Blush

Verð á ferðinni inni á ykkar síðum í dag og kvöld - en verið þolinmóð þó þið sjáið mig ekki strax - áður en dagurinn er úti munið þið sjá spor eftir mig hjá ykkur öllum sem hafið verið að kasta á mig kveðjum undanfarnar færslur! Þakka ykkur kærlega fyrir að skilja eftir ykkur spor handa mér rúsínurnar mínar ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Angelfish

Vildi að ég hefði verið með ykkur.

Love u sætirass...eða önglarass..

Angelfish, 8.7.2008 kl. 13:24

2 identicon

já, þetta er aldeilis broshýrt fólk og bílar  Rosalega er fallegt á Úlfljótsvatni, hef aldrei konið þarna. Leiðinlegt að heyra að fólk geti drukkið í algeru hófi, ljótt að heyra. Rosalega er litli kúturinn sætur.

alva (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 14:21

3 identicon

æðislegar myndir, mér finnst þú alltaf jafn sætur. Blurraður eða ekki sko,  annars kynntist ég aldrei bróður þínum, því miður kanski, en ég er auðvitað svo ung, að þetta hefði aldrei gengið hjá okkur.  Þú ert jú mikið þroskaðari en ég .l.. hmmm  ég held að ég þori ekki að segja meira, það gæti misskilist svona a opnu bloggi, en þú veist hvað ég meina elsku Tici, við eigum alltaf það sem við eigum.

Sendi þér bros með tælandi ývafi, faðmlag í bleikum fötum, og endalaust af kossum frá Klettaborginni fögru.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 14:51

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thú ert ótrúlegur hvernig thú "reddar" thessum myndum med svona lika fínum brosfésum en æ hvad ég fæ flassbakk...útileguflassbakk heima á islandi, ædislegar myndir og mikid hefur thetta verid notó nó pleis læk hóm stendur einhversstadar  

hafdu thad gott og knus á thig minn kæri.

María Guðmundsdóttir, 8.7.2008 kl. 15:06

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

já já .... "You can leave your hat on".....

Krúttilegur alltaf litli snáðinn líka ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.7.2008 kl. 15:28

6 Smámynd: JEG

Jey jibbý ég get kommentað. En það var bara settur kvóti á mig í síðustu færslu *urrrr*

Feimni já hún er slæm en þarf svona myndarlegur maður eins og þú að vera feiminn? Þú svona eðlilegur og normal. Hreinn og beinn (eða ég tel svo vera). Þetta er auðvitað skandall að vera með svona blörraðar myndi. Flottur bíll enda sparneytinn jamm.... á einmitt svipaðan.

Blessaður kíktu svo bara næst í sveitina þar er enginn sem þekkir þig hehe..... svo það er ástæðulaust að felast eitthvað. Annars hafa örugglega margir bloggvinir mínir séð mig eða til mín þar sem ég starfaði í Brú og hafa því eflaust smakkað brasið mitt.

Jæja búin að kommenta og hætt að pirra mig á að hafa ekki getað bullað á síðurstu færslu.

Knús og klemm sæti mann.

JEG, 8.7.2008 kl. 15:59

7 Smámynd: Tiger

 Blörrað lið og blörraðir bílar ... ætli maður sé í borgarstjórn? Eða kanski bara skyldur borgarstjóra...

Angelfish; Það hefði bara verið gaman ef þú hefðir verið með okkur - við hefðum öll knúsað þig í ræmur!

A.K.Æ; Svo satt - það brosir ætíð allt sem er nálægt mér sko - enda mikill sprellikarl hérna á ferð! Satt að það er leiðinlegt ef fólk kann sér ekki hóf - og jamm - það er virkilega fallegt þarna við Úlfljótsvatnið.

Guðrún B; Sweetypie - þú ert alltaf jafnsæt - hérna og núna - þar og þá - fyrr og áður, alveg sama hvar - þú ert alltaf jafn yndisleg skottið mitt. Bróðir minn hefði örugglega knúsast heilmikið í þér ef þú hefðir kynnst honum. Ég verð að viðurkenna að ég er ekki alveg viss um hvort okkar er þroskaðara - en ég veit þó fyrir víst að þú ert miklu fallegri en ég sko! Sendi hrikalega stórt og daððððrrrrandi knús aftur í tíma - og yfir á klettana til þín ljúfust! Say no more ...

María Guðmunds; Jamm maður verður náttúrulega að setja inn broskallaface til að fela fýlukallaface sem fyrir var náttúrulega. Endalaust hægt að bjarga sér á photoshop sko .. Svo satt að útilegur geta verið algert dúndur.

Jóhanna M&V; Hey, sko .. ég hef aldrei gengið með hatt - so i will not be able to take my hat off - and not even leave it on! Knús á  þig skottið mitt ..

JEG; Elskulegust - jú maður getur sko verið feiminn í meira lagi. Ég hef alla tíð verið feiminn og mun sennilega alltaf vera það. Blörr mun fylgja mér um hríð allavega. Chervolet er nokkuð sparneytinn en hann er æði í umferðinni. Við bræður eigum eins bíla þar en systir mín er á einhverri annarri týpu. Maður verður bara að kíkja á þig ef maður fer aftur út á land í sumar, fá sér kaffisopa og kanelsnúð - ef þú skildir baka slíkt góðgæti nú eða ég kem bara með nesti með mér. Knús á þig skottan mín ..E

Tiger, 8.7.2008 kl. 16:18

8 Smámynd: M

Ohh þekki þessa feimni, myndi blörra yfir mínar myndir líka svo enginn sem ég þekki þekkti mig ( eins klikkað og það hljómar )

En þú ert flottur á stönginni, ennþá flottari á bringunni og frábær frændi

M, 8.7.2008 kl. 17:23

9 Smámynd: Tiger

 Jáhá sko EMM.. við erum náttla flott blörruð! Alveg klikkað flottust - stöngin út ... eða átti stöngin ekki að fara eitthvað annað?? Æi, ég er svo sem enginn veiðimaður - þannig séð... knús á þig skottið mitt.

Tiger, 8.7.2008 kl. 17:51

10 Smámynd: M

Ég er enginn veiðimaður, en myndin er eitthvað röng

M, 8.7.2008 kl. 17:58

11 Smámynd: M

Nei bíddu nú við, eru þetta tvær stangir ? Eða hvaða stöng ert þú að tala um ? hehhehe

M, 8.7.2008 kl. 18:00

12 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Flott að geta blurrað svona broskall á fýlukallana, haha. Skil samt ekki af hverju svona skemmtilegur maður eins og þú ert svona feiminn... Sætur litli rúsínufrændinn þinn

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 8.7.2008 kl. 18:22

13 Smámynd: Tiger

 Hahaha ... Emmmmmm .... sko ... þetta eru tvær veiðistangir - en sparistöngin .. er inni! Enda var mar náttla bara að veiða fisk þarna en ekki ... ómæ - bannað innan 35 ára sko!

Sigrún; Nauðsynlegt að blörra fýlukarla upp svo ekki verði einhver leiður að lesa hjá manni. En, útlitið hefur víst lítið með feimnina að gera held ég - allavega ef það væri - þá ætti ég sko að vera hoppandi og skoppandi um allar tryssur ... hmmm ég er reyndar alltaf hoppandi og skoppandi um allt! En, svona á netið getur maður leyft sér að blörrast og fíbbblaast ef maður sýnir ekki fýlukarlana sem eru meðfæddir sko - ----> not!

Knúserí&daððrrr á línuna ...

Tiger, 8.7.2008 kl. 19:11

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Feiminn ? Af hverju í ósköpunum sjálfum ? Aldrei að láta undan neinum svoleiðis kenjum í sjálfum sér, þá missir maður af svo mörgu skemmtilegu  Bara láta vaða, en ekki samt í ána... ekki í þessum veiðigallaLitli frændi þinn er svakalega fallegur og líka heppinn að eiga þig að

Jónína Dúadóttir, 8.7.2008 kl. 19:16

15 Smámynd: Hulla Dan

Ohhh útilega... UMMm

Hvað á þetta blörr eiginlega að þýða??'
Ótrúlegur

Hafðu dásemdarkvöld kroppur.

Hulla Dan, 8.7.2008 kl. 20:13

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æði þið bræður, mjög skátalegir, ég man alveg er maður var á skátamóti á Úlfljótsvatni það var ætíð mikið fjör, góðar myndir og sér í lagi af litla manninum,
algjör krúsidúlla hlýtur að líkjast þér flotti míó míó
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.7.2008 kl. 20:25

17 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hef aldrei skilið fólk sem stendur tímunum saman til að fá EINN fisk! Í minni fjölskyldu er bara veitt í net og þá koma margir í einu. Miklu skemmtilegra.

Helga Magnúsdóttir, 8.7.2008 kl. 21:11

18 Smámynd: Tiger

 Well, feimnin er áunnin - ekki meðfædd. Ég er duglegur að vinna mér inn hitt og þetta sem helst ætti ekki að vera í farteskinu hjá manni.

Jónína mín kæra Dúa; Segi það nú reyndar, maður ætti ekki að þurfa að vera feiminn - en ég er það samt. En ég missi samt yfirleitt ekki að miklu sko - horfi bara stundum á eitt og annað - úr fjarlægð bara. Knús á þig skottan mín.

Hulla Dan; Ummmhhhaaahh .. útilega jamm - þetta eru einmitt einu orðin um þær sko! Alltaf gaman .. nema ef maður þarf að kúldrast í tjaldi í vosbúð og kalsa. Blörr er stundum nauðsyn .. eða næstum því allavega.

Milla mín; Jamm, við bræður erum nokkuð skátalegir - og svo líkir til augnanna! Skátasnúningar í den voru einmitt æði - og allt sem tengdist svona útileguferðum. Knús á þig ljúfust..

Helga Magnúsdóttir; Segi það reyndar með þér - hef sjaldan nennt að standa í veiðitúrum og hvað þá hanga yfir veiðistöng tímunum saman. Stundum lætur maður sig samt hafa það - svona fyrir myndatökur og soellis.

Helga Valdimarsdóttir; Takk Helga mín og njóttu líka vikunnar út ..

Tiger, 8.7.2008 kl. 23:59

19 Smámynd: Solla Guðjóns

Heh findið hvað þið bræður eruð rosalega líkir.mér líkar nú samt betur við alvörubros.EN skil þig fullkomlega. Þið eruð allavega flottir kroppar.

Þú ert örugglega lang besti frændi sem hugsast getur.........hver myndi líka ekki falla fyrir svona sætaStubb

Ef þér líður eitthvað betur með það þá neitar tengdapabbi minn að taka mig með í veiði því peisurnar mínar fæli allan fisk frá.

hafðu það gott.....þar til mér gefst færi á að kíkja aftur inn

Solla Guðjóns, 9.7.2008 kl. 00:26

20 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Þið bræður gætuð verið tvíburar, þið eruð ótrúlega líkir.  Flottar og skemmtilegar myndir. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.7.2008 kl. 00:43

21 Smámynd: Tiger

 Takk Solla mín .. jamm við erum sannarlega líkir bræðurnir - sérstaklega til augnanna jamm.

Það er endalaust hægt að hafa þennan stutta í fanginu - og endalaust hægt að knúsa svona lítil skott sem alltaf eru brosandi og kát.

Já, sum okkar eru nú ekkert að hafa fyrir því að fara í "veiðigallann" - eða réttan fatnað við sona iðju ..  knús á þig dúllan mín.

Tiger, 9.7.2008 kl. 00:44

22 Smámynd: Tiger

 Hahaha .. svo satt hjá þér Jóna mín! Við erum eiginlega bara alveg eins - enda gerðir úr sama efni - og í sama photoshopp sko! Knús á þig Jóna mín ..

Tiger, 9.7.2008 kl. 00:45

23 Smámynd: Tiger

 Elsku Kurrið mitt .. ég verð tíður gestur í svaladrykk hjá þér - ekki spurning! Strandferðir og sólböð - here we come ... knús í ræmur og tætlur ljúfust!

Tiger, 9.7.2008 kl. 01:01

24 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Blurr frábært flottar myndir og svkalega sætur strákur í göngugrind elska svona litla stráka....

Þú ert flottur með stöngina á bakkanum það er spurning um að fara að taka þetta aðsér og þú veist æfingin skapar meistarnann og svo gæti verið að þú yrðir aflakónur eitt sumarið .....

Kveðja til þín  

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 9.7.2008 kl. 09:16

25 Smámynd: Brynja skordal

knús á þig Blurri minn flottur með stöngina Hafðu ljúfan dag minn kæri

Brynja skordal, 9.7.2008 kl. 12:15

26 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.7.2008 kl. 14:16

27 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert fjarska fallegur, svona felumyndarlegur! En Guð minn.. kroppurinn! Mmmmmmm

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.7.2008 kl. 15:29

28 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þið eruð snarlíkir bræðurnir, ákaflega sterkur svipur, er öll ættin með þennan glaðlega svip.

Ég þori ekki að gefa neitt hrós fyrir vaxtarlag ykkar, þið munduð halda að kellíngin væri að reyna að komast í lamakjötið. En litla rúsínan er vel vaxinn, og svoo sætur lítill strákur.

Heiður Helgadóttir, 9.7.2008 kl. 16:16

29 Smámynd: Tiger

Heiður þórunn; Jú satt, sannarlega skapar æfingin meistarann - en ég gruna nú að ég myndi seint hafa góða þolinmæði í að verða meistari í svona veiði sko! Takk fyrir falleg orð ..

Brynja Skordal; Spurning sko - hvort stöngin sé flottari en veiðimaðurinn, allavega er hún sönn veiðistöng - en veiðimaðurinn alls ekki sannur veiðimaður.

Linda Linnet; Knús til baka á þig skottið mitt..

Helga mín Guðrún; Wrarrrr .. ég er nú ekkert rosalega slæmur í nálægð sko! En það er jú oft þannig - að flest er fjaska-fallegt! Kroppurinn er sko bara skel - miklu meira varið í það sem er fyrir innan, segi þér það satt! *bros*... auddað alltaf gott ef skelin er þokkaleg en bjútífúl innyfli er málið sweetypie. Luv ya ..

Heidi Helga; Já, mikið rétt hjá þér - ættin er öll blurrandi brosmild, eða þannig. Lambasteik er ætíð góð á hvern disk, þinn diskur mitt læri - væri bara fínt mál sko! hohoho ... knús á þig rúsína!

Tiger, 9.7.2008 kl. 17:20

30 identicon

Ps..ttt... !!!    Ég sakna þín víst, en ég get ekki sagt allt á blogginu júnó

Guðrún B. (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 17:27

31 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll sæti Tigercopper

Svaka flottur á myndinni sem var ætluð okkur stelpunum. Svo er yndislega barnið fallegt og það toppar nú allt og einnig flottu andlitin sem þú teiknaðir inná myndirnar svo við gætum ekki séð hver ætti þennan flotta kropp.

Ertu nokkuð kvenhræddur?

Guð veri með þér skemmtilegi Tigercopper

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.7.2008 kl. 17:59

32 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú ert þó ekki feiminn við okkur??? Annars ertu voða sætur og brosmildur þarna á myndunum ................kroppurinn er svo bara plús

Huld S. Ringsted, 9.7.2008 kl. 22:44

33 Smámynd: Skattborgari

Fallegar myndir hjá þér.

Skattborgari, 9.7.2008 kl. 22:51

34 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Íslenskur víkingur blandaður blóðhita grískra guða - þetta combo bara getur ekki klikkað!

Og með svona kropp í kjassifæri... -hvaða konu myndi vera vel gerð nýru efst í huga? gggrrr

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.7.2008 kl. 04:12

35 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikið ertu skemmtilegur svo hefur þú húmarin lagi  Flottar myndir.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.7.2008 kl. 11:27

36 Smámynd: Tiger

 þið eruð klikkað yndisleg öll saman - hvílíkur samansöfnuður af ljúflingum!

Guðrún B; Fallegasti Færeyingurinn í dag - þú ert algert skott - sakna þín endalaust alltaf! Hefðir ekkert átt að vera að fara frá klakanum sko ...

Rósa Aðalsteins; Takk fyrir - jamm þessi litli gutti er að toppa allt, hjá mér allavega - enda elska ég hann ofurmáta heitt og hreinlega dýka pabba hans - og ekki er nú mamma hans minni dásemd sko!

Huld mín; Neinei - hvernig væri það hægt að vera hræddur við svona yndislega bloggvini eins og ykkur, frekar að ég hræðist þá sem lesa og skoða óinnskráðir og geta verið anzi meinfúsir, eða þannig. Nei, veistu - minn er feiminn - en never hræddur.

Skattborgari; Ohhh .. mig langar alltaf til að segja "Hamborgari" þegar ég sé nafnið  þitt. *bros* .. takk fyrir ljúfurinn.

Helga mín Guðrún; Kjarninn í mér er náttúrulega gott frækorn sem nú hefur vaxið upp sem kærleiksríkt tré sem elskar að láta ljúf laufblöð falla yfir konur og kalla - með von um að smá ljúfleiki sitji á laufinu og festist við hvern sem laufblaðið snertir. Þú mátt snerta öll mínlaufabrauð anytime skottan mín. Þú ert svo mikill daðrari að mar fer að spá í því hvernig hlutirnir væru ef þú værir á sama skeri og ég ... Hux... nýrun mín eruð æði að skoða - i tell u the truth!

Katla mín; Takk fyrir ljúfan og hafðu yndislegan dag.

Tiger, 10.7.2008 kl. 15:01

37 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Tigercopper.

Gleymdir að svara spurningunni um kvenhræðslu. Annars endileg kíktu á síðuna hennar Helgu Guðrúnar aftur. Þar eru innlegg frá tveimur stelpum sem skrifa bara um þig og aftur þig.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.7.2008 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband