Sexual harassment what ...? Er formúlufart á nágranna mínum eða whutt?

nagrannakonan

Jæja já, ef þið skoðið þessa mynd - þá veit ég að þið skiljið afhverju ég er hálf óttasleginn vegna nágranna minna. Þetta er jú nágrannakonan mín - þessi sem er alltaf að troða kanelsnúðum í póstkassann minn. Hún veit að ég elska kanelsnúða og því reynir hún að komast að mér með því að fylla magann á mér með slíku lostæti. En, mynduð þið borða eitthvað úr hendi svona kerlu - spurning?

Neinei.. bara djókur sko! Auðvitað er þetta ekki nágrannakonan mín - hún er miklu verri en ég vildi ekki valda ykkur martröðum með því að sýna mynd af henni svona undir nóttina. Nógu mikið af horror myndum eru sýndar í sjónvarpi yfir höfuð þó svo ég fari ekki að bæta á það með slíkum myndum hérna á blogginu líka. Engum kanel snúðum hefur enn verið troðið í póstkassann minn heldur, það er náttla líka algert svínarí sko... að ég fái ekki snúða í pósti til mín!

Ætlaði bara að segja góða nótt! Er búinn að sitja hérna núna í einhverja fimm tíma og lesa yfir bloggin ykkar og kvitta á ykkur öll sem hafið verið á þrem síðustu færslum í kommetakerfinu mínu. Auðvitað les ég yfir alla aðra líka en stoppa ekki lengur en lesturinn tekur mig þar.

Mér finnst bara yndislegt að sjá þegar einhver les og skilur eftir sig spor svo ég geti sporað út hjá þeim sama líka og borgað fyrir mig. Auðvitað er það engin kvöð að kvitta þar sem maður les - en ég viðurkenni það fúslega samt að það er gaman að sjá hver er á ferðinni.

Sexual Harrassment Posters

Munið bara að vera góð hvert við annað og endilega athugið að þið megið alveg fara eftir þessum Leiðbeiningum ------------------>

Ég mun alls ekki tilkynna ykkur til yfirstrumpa moggabloggs, lofa því!

Heyri betur í ykkur later ljúfu vinir og gangið glaðlega til vinnu á morgun. Knús og kveðjur í nóttina til ykkar ...

 

Góooooooððððða Nóttttt .... Sleeping

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk fyrir kvedjuna til dóttlunnar minnar kæri minn alltaf gaman ad sjá ad thú hafir verid ad kikka vid hjá  manni. Thad er sko fastur lidur hjá mér klukkan hálf sjø á morgnana ad kikka minn bloggrúnt og byrja hér hjá thér 

hehe ég er stundum ad hugsa...les ekki kanelsnúdakonan bloggid hjá thér nei bara smá hugleiding eigdu gódan dag kæri vinur,knus og krammar til thin.

María Guðmundsdóttir, 1.7.2008 kl. 04:41

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

NOTICE: Thank you !

Jónína Dúadóttir, 1.7.2008 kl. 06:35

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Kvitt.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.7.2008 kl. 07:07

4 Smámynd: Tína

Ég er svo sammála þér að það er yndislegt til þess að vita að einhver nenni að lesa það sem maður skrifar og enn betra ef viðkomandi skilur eftir sig spor. Maður vill gjarnan láta sem það skipti engu máli hvort einhver lesi bloggið hjá manni eður ei.................. en þá þyrfti maður líka að takast á við lygina þegar maður mætir Lykja Pétri .

Knús í daginn minn kæri  

P.s Hvernig gengur með beðið/garðinn?

Tína, 1.7.2008 kl. 07:43

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

footprints Morgunkoss* x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2008 kl. 10:14

6 Smámynd: JEG

*Útsparkað* *fótspor um allt* hehehehe......

Þú baðst um merki um fótspor svo ég spásseraði hressilega hér um minn sæti.

Knús á daginn þinn sæti.

JEG, 1.7.2008 kl. 10:59

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mig langar alltaf í kanilsnúða þegar ég les bloggið þitt. Elska kanilsnúða.

Helga Magnúsdóttir, 1.7.2008 kl. 11:18

8 Smámynd: M

Kvitt,spor og kveðja hér Komin tilbaka, drulluþreytt en sæl eftir fríið. Sammála þér að það er alltaf skemmtilegra að fá comment öðru hverju svo manni finnist maður ekki vera að skrifa einn út í tómið.

Eigðu góðan dag

M, 1.7.2008 kl. 11:25

9 Smámynd: Gunna-Polly

hjukket hélt smástund að þetta væri mynd af mér morgunfúl á leið í vinnu

Gunna-Polly, 1.7.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband