Ég skaut Kengúru afþví ég var skakkur! Hvað hefur þú gert þér til skammar?

Jæja, ég hef nú ekki verið mikið online núna undanfarið - og er bara rétt að kíkja inn núna til að segja hæhæ. Verð á ferðinni í kvöld og eitthvað um helgina til að skoða ykkur öll vel og vandlega.

C_gotaniron

Eftirfarandi fékk ég sent í tölvupósti og ákvað að henda þessu inn hérna til að leyfa ykkur að hneykslast - eða hafa gaman af!

Það er sumt anzi sniðugt sem kemur út úr þessu en það eina sem þið þurfið að gera er að velja eina setningu úr hverjum hóp og setja svo saman.

Fyrst er valinn setning sem tilheyrir mánuðinum ykkar - því næst setning sem tilheyrir dagsetningunni í mánuðinum og svo að lokum setningu sem er við 3 stafinn í nafninu ykkar - síðan eigið þið bara að púsla setningunum saman í fyndinn bjánaskap.

Vona að þið hafið bara gaman af þessu.

**************************

  

Veldu mánuðinn sem þú fæddist:
Janúar-----------------Ég drap
Febrúar--------------- Ég sló
Mars------------------- Ég svaf hjá
Apríl------------------- Ég horfði á
Maí- -------------------Ég fróaði mér með
Júní- ------------------Ég slefaði á
Julí---------------------Ég hló að
Ágúst- ----------------Ég stakk
September- ---------Ég skaut
Október- -------------Ég naut ásta með
Nóvember- ----------Ég handtók
Desember- ----------Ég kúkaði á

**************************

  

Veldu núna afmælisdaginn þinn:
1. Gleðikonu
2. Kærasta/una þína
3. Konu með brókarsótt
4. Kynæsandi Dverg
5. Jólasvein
6. Playboykanínu
7. Gifta/ri móðir
8. Kennara
9. Mömmu þína/þinni
10. Páskahérann
11. Köttinn
12. Djöflinum
13. Asíksum skiftinema
14. Jónsa í svörtum fötum
15. Stein
16. DVD spilara
17. Klámstjörnu
18. Síma
19. Tölvu
20. Húsið þitt
21. Svín
22. Lampa
23. Kengúru
24. Davíð Oddson
25. 50 cent
26. Kynskifting
27. Yddara
28. Skólaumsókn
29. Birgittu Haukdal
30. Tappatogara
31. Prentara

**************************

Veldu Þriðja stafinn í eftirnafninu þínu
A--- Afþví að ég elska súkkulaði
B- --Afví að mér leiddist
C- --Afþví að buxurnar mínar voru of þröngar
D- --Af því að ég þarf alltaf að prumpa
E- --Af því að hjartað mitt er tvem nr of lítið
F- --Af því að ég fékk engar gjafir um jólin
G- --Af því mér finnst egg góð
H- --Af því að ég er á sýru
I- --Af því ég misteig mig
J- --Af því ég er með vörtu
K- --Af því mér líkar Cheer
L- --Af því að ég var skökk/skakkur
M- -Af því ég var full/ur
N- --Af því að mamma sagði mér að gera það
O- --Af því ég er hýr
P- --Af Því ég er einmanna
Q-   Af Því mamma og pabbi eru alltaf að rífast
R- --Af því að ég er gröð/graður
S- --Af Því mig langar að deyja
T- --Af Því ég hata skóla
U- --Af Því ég þarf að fróa mér
V- --Af því að ég elska náttfata party
W- -Af því að það róar mig
X- --Af því að ég elska marmelaði
Y- --Af því að ég elska prump
Ö- --Af Því ég er að safna rassahárum
**************************

   Kíki á ykkur öll í kvöld og um helgina mínir kæru vinir.. og góða helgi ykkur öllum til handa!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég stakk kærasta minn af því að mamma sagði mér að gera það!

Knús á þig Tící minn

Huld S. Ringsted, 30.5.2008 kl. 14:28

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ég hló ad kettinum thvi ég tharf alltaf ad prumpa!  knus og krammar

María Guðmundsdóttir, 30.5.2008 kl. 15:34

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég kúkaði á Birgittu Haukdal af því mér finnst egg góð.    maður þyrfti eiginlega að vera á 3ja glasi þegar maður les þetta. En sendi þér stór knús inní helgina  og mörg

Sigrún Óskars, 30.5.2008 kl. 15:38

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég svaf hjá gleðikonu af því að ég var skökk! ROFL

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.5.2008 kl. 16:37

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

úpps..  it only gets better.. eftirnafnið sagðirðu.. R.. af því að ég var gröð! ROFL það er allavega valid ástæða.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.5.2008 kl. 16:40

6 Smámynd: JEG

Hahahah..... Ég drap playboykanínu af því að mamma sagði mér að gera það - eða - Ég drap playboykanínu af því ég misteig mig.

Já það er margt sér til gamans gert. Knús á þig sæti og eigðu gott kvöld. 

JEG, 30.5.2008 kl. 17:24

7 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Ég stakk húsið þitt af því að mér finnst egg góð....  

Góða helgi

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 30.5.2008 kl. 20:07

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég handtók kærustuna þína af því að hún þarf alltaf að vera að prumpa
                                 Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.5.2008 kl. 20:19

9 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

Ég handtók Djöflinum Afþví að ég elska súkkulaði

Árni Sigurður Pétursson, 30.5.2008 kl. 20:53

10 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

nei afsakið....

Ég handtók Djöflinum Af því að mamma sagði mér að gera það 

Árni Sigurður Pétursson, 30.5.2008 kl. 20:55

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég kúka á gleðikonu af því að mér finnst egg góð

Solla Guðjóns, 30.5.2008 kl. 21:17

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Hvenær á ég svo afmæli....????????

Solla Guðjóns, 30.5.2008 kl. 21:19

13 identicon

Ég hló að Húsið þitt Af því að ég elska prump. Ha ???  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 30.5.2008 kl. 23:22

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég hló af giftri móður afþví að ég er gröð! Þannig er ég !

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 30.5.2008 kl. 23:22

15 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég naut ásta með kennara, af því að ég er gröð

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.5.2008 kl. 00:09

16 identicon

Ég naut ásta með konu með brókarsótt, af því að ég missteig mig þetta er skemmtilegt..hahaha







alva (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 01:26

17 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og Bestu kveðjur annars til þín frá mér

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 31.5.2008 kl. 08:35

18 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég kúkaði á kærustuna þína,Af því að mamma sagði mér að gera það

knús á þig vinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 31.5.2008 kl. 08:38

19 Smámynd: G Antonia

- ég handtók kennara af því ég hata skóla -   passar!!!!!
Sendi bullandi rigningarkveðjur héðan frá Spáni.....já það er ekki alltaf sálarsamba hehe!!! og þó!
knús á þig og góða helgi

G Antonia, 31.5.2008 kl. 09:13

20 Smámynd: G Antonia

ohhh eftirnafninu (ekki seinna nafninu?)  passaði heldur vel hitt....hehe
ÉG HANDTÓK KENNARA AF ÞVÍ ÉG ÞARF ALLTAF AÐ PRUMPA !!!   skánar alltaf

G Antonia, 31.5.2008 kl. 09:17

21 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég naut ásta með konu með brokarsótt af því að ég elska súkkulaði.... jæja já

Jónína Dúadóttir, 31.5.2008 kl. 11:03

22 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Ég naut ásta með síma afþví að ég fékk engar jólagjafir hahaha

Ylfa Lind Gylfadóttir, 31.5.2008 kl. 17:41

23 Smámynd: Skákfélagið Goðinn

Ég stakk páskahérann af því að ég er graður !

Skákfélagið Goðinn, 31.5.2008 kl. 21:19

24 Smámynd: Ásgerður

Ég skaut tappatogara af því ég er á sýru

Ásgerður , 1.6.2008 kl. 10:46

25 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég slefaði á Birgettu Haukdal af því ég var skakkur

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.6.2008 kl. 13:26

26 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég stakk húsið þitt af því ég var full...... hvernig stenst það, ég hef ekki smakkað áfengi!

( Ég tek eftir því að það á önnur sama afmælisdag og ég sem skrifaði hérna)

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.6.2008 kl. 14:06

27 Smámynd: Haraldur Davíðsson

 Ég fróaði mér með asískum skiptinema af því að ég elska náttfatapartý

Haraldur Davíðsson, 1.6.2008 kl. 23:04

28 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég kúkaði á kennara, af því að mamma sagði mér að gera það. NEVER

Sigrún Jónsdóttir, 2.6.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband