Make love in the nature - or just love the nature. Sólarsamba næstu daga!

SV300062

Wúhúuuu.. samkvæmt veðurspám næstu daga - þurfum við ekki að fara til Spánar til að fá gott og ljúft veður - og smá lit.

 

Þeir veðurfræðingar segja að það verði um og yfir 20 stig - allt að 25 stig á norðurlandi næstu daga, en svo færist hiti yfir á vesturland líka og Reykjavík á að fá einhvern smá skammt. Líklega þó ekki nema kannski 15 stig .. en sól og sælu!

 

SV300076

Mikið væri ég til í að sjá svona gróður um allt hérna á klakanum. Það er endalaust gaman á heitari slóðum því gróðurinn er svo geggjaður.

Ekki það að ekki sé gaman að koma aftur heim eftir ferðalög erlendis - en ég væri alveg til í að eiga bara heima á heitum slóðum.

Skil aldrei ferðamenn sem eyða fé í að fara á kaldar slóðir, til Grænlands, Íslands - eða Færeyja .. uppss! Sorry Guðrún B. meina auddað ekkert slæmt með þessu.

En, þegar maður hugsar - þá eru þeir sem búa á heitum slóðum að sækja það sama og við þegar við flækjumst á heitar slóðir. Allt hið gagnstæða við það sem við höfum.

 

SV300103

En, sól og sæla næstu daga! Um að gera að henda úlpunni inn í skáp, taka bomsurnar af fótunum og rúllurnar úr hárinu Jónína - og koma sér út í sólina.

Engin ástæða til að fjargviðrast yfir Júróvision, enda stóðu þau Regína og Friðrik sig dásamlega og ekkert meira um það að segja!

Nú er það veðursældin framundan og sumarleikir. Njótið næstu daga kæru vinir - sem og sumartímans alls. Make love in the nature - or just love the nature. Luv ya all ...


mbl.is Spáð allt að 20 stiga hita í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kuldi er góður- hiti er vondur  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.5.2008 kl. 14:26

2 Smámynd: M

Ísland væri fullkomið ef við fengjum örugg góð sumur eftir veturinn. Það getur verið jafnþreytandi að vera í of miklum hita eins og kulda.

En nú dönsum við sólarsamba næstu daga

M, 25.5.2008 kl. 14:35

3 Smámynd: Tiger

  Sko - hiti er góður þegar maður er í kulda - en kuldi er góður þegar maður er í hita...

Jóna mín; Ég fíla kulda, snjó og læti mjög vel - en elska líka sól og hita jafn mikið. Þegar ég er úti - og búinn að vera kannski tvo mánuði - þá þrái ég smá kulda sko! En ef ég er heila veturinn heima - þá þrái ég hitann. Erum við ekki skrítin í kollinum .. aldrei ánægð! Sendi ljúfan dag á þig Jóna mín..

Tiger, 25.5.2008 kl. 14:37

4 Smámynd: Tiger

  Já mín kæra EMM .. ég væri alveg sáttur við ef sumar og hitar væru frá 1. Maí - 1. September. Ef við fengjum bara 4 góða heita mánuði á ári - þá væri maður alveg sáttur sko...

En, þar sem við fáum nú yfirleitt ekki marga heita daga - og oftar en ekki að vinna þessa daga - þá bara skellir maður sér í sólina á Spáni að sumri loknu hérna og fær sér langan sólarsömbufíling. Knús á þig ...

Tiger, 25.5.2008 kl. 14:39

5 Smámynd: M

Einmitt það sem við ætlum að gera. Costa Del Sol here we come

M, 25.5.2008 kl. 14:42

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

..or just make love in the nature.. tíhí..

En ég er óðum að jafna mig eftir myndbirtinguna og allt sem henni olli hehe.. og sendi þér ferlega sætir sunnudagskveðjur með öðrum ferlega sætum og fyndnum litlum gutta.. *Knús

funny

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.5.2008 kl. 14:43

7 Smámynd: Tiger

  OMG Helga .. i´m game. (lesist; Let´s make babies in the nature)... woff! Knús á þig rúsínan mín og góðar hlýjar sunnudagskveðjur á þig líka! Ogisslega mikið krútt þessi litli sem verður svona undrandi í göngunum ...

Tiger, 25.5.2008 kl. 14:46

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sólin komin og hitinn og rúllurnar farnar veg allrar veraldarNjóttu dagsins og segðu mér ef þú mátt vera að: Er þetta mynd af þér þarna í höfundarboxinu ?

Jónína Dúadóttir, 25.5.2008 kl. 14:55

9 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... eins gott að rúllurnar eru farnar Jónína mín, hef fengið mörg símtöl frá nágrönnum þínum um skelfilega skessu á náttslopp, í bleikum kanínuinniskóm og með rúllur í hárinu - hlaupandi um allt í leit að hita/kuldamæli til að taka veðrið. (lesist; djók sko!). Jamm, myndin er af mér áður en ég varð stríðið hrekkjótt gamalmenni, um 18 ára þarna.. bara í fyrra sko

Tiger, 25.5.2008 kl. 14:59

10 Smámynd: Tiger

  Já Helga mín - það eru sko mörg dásamleg náttúrubörnin sem komið hafa undir, ekki vafi á því tel ég. Hitinn er auðvitað dásamlegur fyrir kroppinn, sérstaklega fyrir þá sem hafa ýmisskonar gigt. Ég er nú líka sólarsambabarn í mér í raun og veru... knús á þig inní vikuna mín kæra!

Tiger, 25.5.2008 kl. 15:38

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

til hamingju med vedrid vonandi verdur thad bara frábært. Ég segi eins og thú,bara er ad fíla mig i botn hérna i blidunni og finn til med ykkur thegar illa vidrar..er svooooo vont fyrir sálartetrid..og madur lifnar allur vid i sól og hita einhvernveginn..og já,fint fyrir gigtarsjúklinga.

Njóttu vikunnar og vedursins  

María Guðmundsdóttir, 25.5.2008 kl. 16:06

12 Smámynd: JEG

Það er gott að hafa hita á þessum árstíma. Með betri vorum segji ég nú bara. Sem betur fer enda ekki gott að hafa kuldakast í sauðburði. KNÚS á þig sæti.

JEG, 25.5.2008 kl. 16:35

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta er bara æðislegt, hérna sér maður hvert sem maður fer léttklætt fólk í stuttbuxum og hlýrabol (ekki ég sko, hef mitt prinsipp ) hitinn mælist 29 gráður á pallinum hjá mér, bara lúxus og er á meðan er.

Knús á þig í hitanum Tiger minn, ein sem er að bráðna

Huld S. Ringsted, 25.5.2008 kl. 16:54

14 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þoli hita mjög illa og brann til dæmis svo rosalega í Mexíkó að ég þurfti að fá stera- og verkjasprautur til að deyja ekki hreinlega. Vil  helst ekki að hiti fari mikið yfir 20 stig.

Helga Magnúsdóttir, 25.5.2008 kl. 17:55

15 identicon

Heitt er gott !

knús og ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 18:14

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég er búin að vera úti í allan dag að eiga við trén mín.samt engin flott Pálmatré.Komin með fult fult aðf freknum og álíka margar rispur.´

Sól er æði ef maður þarf ekki að vera að vinna innandyra.

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 20:15

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Í svona hita er ég í skugganum þoli ekki hitann, sorry bara ein af þeim,
mundi alveg vilja það en verð bara veik.
svo næstu dagar hjá mér fara í innilíf til dæmis við tölvuna því hún er ekki í sólinni. But I love the nature, and to make love
Hafa ekki allir prófað það???
           Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.5.2008 kl. 20:49

18 Smámynd: Tiger

   Hitametin víða að falla - þannig séð.

María Guðmunds; Oohh.. þú ert alltaf í góðu veðri og sólarhita! (lesist; öfund hérna megin). Knús í vikuna þína líka.

JEG; Jamm, hitar á þessum árstíma eru auðvitað betri fyrir sauðburð - fuglalíf og bara sálartetrið sko! Knús og klemm á þig líka..

Huld mín; Hvernig væri að senda mér bara eins og tíu stig af þessum hita - ég myndi glaður þyggja slíka sendingu! Um að gera að fara í stuttbuxur og hlýrabol - prinsipp eru góð en ekki ef maður líður fyrir það sko! Knús á þig í hitann.

Helga Magnúsdóttir; Jamm, sumir þola illa hitann. Mér finnst góður hiti vera frá 25 - 30 gráður en þegar það er farið að fara yfir 30 þá fer mér að langa heim aftur. Eigðu ljúft sunnudagskvöld mín kæra..

Ofurskutlan; Jamm, heitt og gott - eins og ofurskutlur. Knús og klemmerí..

Kurr mín; Æði, ég ætla að minna þig á þetta í allt sumar - þú verður að koma út bara! knús á þig ljúfust..

Solla Guðjóns; Eins gott að vera vel hanskaður þegar maður er að hamast í garðinum. Sammála því að sólin er best þegar maður getur verið úti að njóta hennar. Knús í garðinn þinn ...

Tiger, 25.5.2008 kl. 20:52

19 Smámynd: Tiger

  Mín kæra Milla .. hahaha ... jú ég gruna að flestir ef ekki allir hafi nú prufað eitthvað úti í náttúrunni! Sumir myndu þó ekki þora að viðurkenna það!

Það er ekki gott þegar maður þolir hita illa - sérlega erfitt fyrir slíka að ferðast um heitari staði. Ég finn til með þeim sem ekki geta notið þess að vera úti í sólinni í 25-30 stiga hita. En, knús á þig mín kæra!

Tiger, 25.5.2008 kl. 20:55

20 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Some like it hot .. Some don´t

Ég er mjög mikið fyrir sól og bliðu. Keilisgangan var ekkert allt of stutt í dag, en alveg dásamleg samt! Blés nú svolítið á okkur, en það var gott á milli í hitapollunum.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.5.2008 kl. 22:26

21 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að fá hita í kroppinn. Knús á þig inn í nóttina.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.5.2008 kl. 22:53

22 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Sumarið er tíminn söng Bubbi á sínum tímabara flott lag og góður sönguren aftur á móti er veturinn minn tímiég elska veturinn,því þá er snjór og kuldi,það er myrkur á kvöldinn þegar ég fer að sofaen á sumrin er endalaus þessi birta allan sólarhringinn og ég þoli það ekkien öll erum við ólík sem betur feren ég á líka yndislega góða daga á sumrin og nýt þeirra með húsbandi og dætrum.

knús knús og bestu kveðjur til þín elsku Ticer minn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.5.2008 kl. 23:18

23 Smámynd: Tiger

 Hipperí og hopperá .. allir taka dansinn þegar sólin skín.

Jóhanna M&V; Me like it hot - and me like it cold. Elska bæði vetur og sumar - en vetur elska ég vegna þess að mér líkar snjór og myrkur - sumrin vegna þess að mér finnst líka yndislegt að liggja í sólbaði, labba og útiveran í góðu veðri. Knús á þig ...

Katla; Sammála, hitinn er góður í kroppinn. Knús til baka..

Linda Linnet; Ég er líka hrifinn af vetri, snjó og myrkri. Það eina sem ég fíla ekki við sumarið - er birtan. Knús á þig til baka ljúfan ..

Tiger, 25.5.2008 kl. 23:55

24 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ójá ef það væri nú fastur sumartími 4 mánuðir, þá þyrti maður nú ekki að örvænta.  - En því miður þá er það nú ekki svo. -  Ég man nú eftir árinu þegar sumarið var á fimmtudegi, man það svo vel afþví það var afmælisdagurinn minn. - Einnig man ég líka eftir árinu sem sumarið var á þriðjudegi. - En núna, þrái ég það heitast að komast í sól, sem fyrst, og sem lengst. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 26.5.2008 kl. 00:07

25 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég þarf að fara varlega í sólinni, þar sem ég verð eins og flekkóttur svertingi.  Ég forðast sólina eins og ég get, samt þurfti ég að vera úti að hreinsa Fífla úr innkeyrslunni minni og úr garðinum mínum.  Svo svona fyrst á vorin vill skallinn á mér brenna.  Það er ekki gott þegar skallinn brennur eins og ég lenti í síðastliðið sumar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.5.2008 kl. 00:59

26 Smámynd: Brynja skordal

Já sumarið er tíminn Gott að fá smá il í kroppinn en það eru nú ekki nema 2 dagar í sól og sælu hjá mér í 4 vikur ah ætla að njóta þess í botn en vona nú samt að þið fáið gott veður á meðan Elskur En já fínt að vera í svona 25 til 30 ekki meira lentum í þvílíkri hitabylgju´á krít síðasta sumar það fór upp í 47 þegar heitast var og hafði ekki mælst svona heitt þarna síðan mælingar hófust enda lá ég bara í kælingunni og mikið langaði mig í smá kaldan andvara þá daga en þetta verður vonandi melló hiti núna hafðu ljúfa viku í blíðunni Elskulegur

Brynja skordal, 26.5.2008 kl. 00:59

27 Smámynd: G Antonia

Samgleðst Landanum héðan frá Spáni.. það er eins og veðrið hafi hlaupið héðan og heim, því hér hefur hiti lækkað aðeins og þungskýjað... en ég bara brosi, og örvænti ekkert, glöð fyrir ykkar hönd. Það verða nefnilega allir svo glaðir í góðu veðri, svo miklu meira um bros og sælu, og skilur maður það.!!!!  Njótið nú "esskurnar" hitans og veðursin og verið bara úti .. það þarf ekkert að fara að sofa þarna heima - bjart allan sólarhringinn
Ég "leyfi" ykkur að hafa þessa Spánarblíðu ögn lengur og held brosinu þó!  heh! Ég ELSKA SÓLARSMABA, " með sangrííu í ermalausum booool" og sendi sólarknús og hlýtt faðmlag til "stráksins" og munið AÐ NJÓTA Á MEÐAN ER.... þetta verður víst varla lengi!!  en ekkert kvart ; er á meðan er og þá eru allir GLAÐIR!!!

G Antonia, 26.5.2008 kl. 01:05

28 Smámynd: Tiger

 Hæhó jibbíjey .. hver elskar ekki sólina?

Lilja Guðrún; Svo sammála, bara það væri nú lengra sumar hérna. Ég segi það sama, ég þrái bara orðið hita og sól sko ...

Jóna mín; Það er nú ekki gott að vera eins og logandi kyndill - en þar sem það er bjart allan hringinn þá kannski sér það enginn. Verra væri að vera logandi í myrkri - þannig séð. En, eins gott að fara varlega þegar maður er viðkvæmur fyrir sólinni.

Brynja Skordal; Jamm, nú styttist í fríið - og sólarsamban þín stutt undan. Vona bara að þið verðið heppin með veður. Góða ferð bara og njóttu vel...

G. Antonia; Jamm, maður samgleðst alltaf þeim heima þegar maður er á erlendri grundu ef gott veður er heima líka. Maður heldur sannarlega brosi þegar sólin heillar alla og þá er líka svo stutt í góða skapið. Knús til þín ljúfan.

Tiger, 26.5.2008 kl. 01:17

29 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

30 gráður eru þægilegasti hitinn....ekki minna

Hólmdís Hjartardóttir, 26.5.2008 kl. 04:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband