Afganistan og tengdamamman ferðaglaða..

  I wish u a good flight all the way, even further if you´re lucky ... Æi já, mér fannst fyrirsögnin ein og sér endalaust skondin. "Fer til Afganistan á sunnudag" - mátti til með að henda þessu inn í nóttina. Það er nefnilega þannig að ég heyrði gamansögu eitt sinn þegar verið var að gera grín að flugfélagi frá Englandi og kom "Afganistan" sterkt þar inn sem smá punchline. Kannski ekki mjög fyndið þegar maður rífur smá brot úr sögunni en hendi því samt hérna með.

Sögumaður segir að farþegar á leið til Alicante á Spáni verði sennilega heppnir með flugveður á leið sinni - samkvæmt venjulegri áætlun mun flugið til Alicante taka 3 tíma og 45mínútur - en fái flugfélagið mikinn meðvind mun ferðalagið taka sama tíma en áætlaður lendingastaður er í Afganistan... en auðvitað óskum við Ingibjörgu góðrar ferðar og megi heimsóknin þangað takast vel í alla staði.

  Smá grín en verður að vera á ensku því annars kemur það kolvitlaust út.

  My motherinlaw stood on my doorsteps one day with her 15 bags of clothing: "I was just passing by" she said, and jumped in to my house. I hated her guts for doing this fucking stuff, comming uninvited and shouting "I was just passing by" - i mean - she lives in fucking Denmark and we live in Iceland??? Passing my ass ... This was the fifth time this year and i was fucking pissed. When she was leaving, i threw out her bags and said in a fucking sweet way: "Just remember - mother dear - next time you are passing by - THEN FUCKING JUST PASS BY".. and slammed my door after her. Somehow i think she will from now on - just pass by our house without visiting us... what a bastard i am.

Góða helgi allir mínir bloggvinir - og aðrir bloggarar.

  


mbl.is Fer til Afganistan á sunnudag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

OMG you are a bastard, your poor motherinlaw frábær brandari

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.3.2008 kl. 03:21

2 Smámynd: Tiger

  Neinei, ég er svo ljúfur - yfirleitt - skil ekki afhverju hún fer alltaf grátandi frá mér, mér sem er alltaf svo skemmtilega kaldhæðinn við hana - þessa elsku. En já Jóna mín, þetta er bara þokkalega fínn brandari. Góða helgi og hafðu það gott vinan.

Tiger, 15.3.2008 kl. 03:45

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Æ, já. Tengdamömmur og gamlar frænkur.

Gamlar frænkur voru vanar að koma til mín í brúðkaupum hér á árum áður og pota í rifbeinin á mér, segjandi sposkar á svip "þú ert næstur". Þær hættu því þegar ég fór að gera það sama við þær í jarðarförum.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.3.2008 kl. 04:47

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Högni, maður kemur ekki svona fram við tengdó... nema stundum Frábær brandari og annar ekki síðri hjá Gunnari Th.

Jónína Dúadóttir, 15.3.2008 kl. 06:28

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hvað er þetta eiginlega með þessa tengdamömmumýtu! ..    Ég er svigemor og mother in law, því tengdasynirnir koma frá Danmörku annars vegar og Ameríkunni hins vegar. Hver öðrum yndislegri og ég held svei mér þá það sé gagnkvæmt dálæti!  ....veit þó ekki hversu vinsæl ég yrði kæmi ég með fimmtán ferðatöskur og settist upp hjá þeim!  .. Ég er bæði stjúpa og tengdamamma .. úff.. þungur kross að bera -  ... 

p.s. þekki alveg tengdamömmuvesen .. yfirleitt auðveldara að segja mömmu að vera stillt og skipta sér ekki af en tengdamömmu !

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.3.2008 kl. 08:45

6 Smámynd: Ragnheiður

Æj tengdasonur minn hýsti mig nú í 3-4 vikur í fyrra og við söknuðum hvors annars þegar ég fékk húsið afhent. Hann er einstakt eintak og ég held mikið upp á hann

Ragnheiður , 15.3.2008 kl. 08:47

7 Smámynd: Sigrún Óskars

Skemmtilegur tengdamömmubrandari.

Sigrún Óskars, 15.3.2008 kl. 09:55

8 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi minn kæri

Brynja skordal, 15.3.2008 kl. 10:17

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þær tengdamömmur sem ég hef átt, eru yndislegt fólk

Brjánn Guðjónsson, 15.3.2008 kl. 10:41

10 Smámynd: M

Á fína tengdamömmu og maðurinn minn líka, svo ekki þekkjum við þessa mýtu.

Eigðu góðan dag

M, 15.3.2008 kl. 11:06

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ahem þetta er ekki ég  Góður, lýst líka vel á flugið til Alicante

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.3.2008 kl. 12:00

12 Smámynd: Tiger

  Ójá, svona er nú lífið... tengdamömmur eru oftast nær dásamlegar, ekki spurning.

Gunnar Th.: Hahaha ... góður! Frænkur geta vel verið yfirþyrmandi - en oftast yndislegar líka...

Jónína Dúa: Ljósið mitt... þinn Högni - þannig séð. Purrrrrr... Satt, tengdamömmur og frænkur sko.

Jóhanna M. & V. : Mýtur eru oft góðar en ekki alltaf þó. Þungur kross sem stundum er lagður á mann, svo mikið satt að maður getur sagt eitt og annað við mömmur - en maður fer stundum alls ekki útfyrir ramman við tengdamömmur sko... svo satt.

Ragnheiður mín: Ég myndi hýsa þig 3-4 ár ef þú værir tengdó mín - en verð að sætta mig við að þú ert alltof ung til að geta verið tengdó hérna megin.. love into the weekend.

Sigrún: Já, ég get endalaust hlegið að svona sögum þó maður viti af því að sannar eru þær oftast ekki, eða hvað? ..

Brynja: Sömuleiðis ljúfan, góða helgi.

Brjánn minn kæri boxer: Hvernig gætu þær verið annað - hvaða tengdó myndi leggja í það að mótmæla góðum boxara? .. LoL .. neinei segi nú bara svona sko! Tengdamæður eru nú hinar bestu yfirhöfuð - that´s for sure.

EMM: Fólk sem þarf ekki að bera mýtukrossa er heppið og það erum við örugglega flest. Mikið gott að geta komið saman mörg á mannamótum þegar allir eru sáttir og glaðir með tengsl og fjölskyldur. Eigðu líka góðan dag ljúfan.

Móðir í hjáverkum: Já, svona er þetta - oft hverfa góðir allllllltof fljótt frá okkur. Þú hefur verið heppin að fá þó að kynnast þeim og vera þeim samferða um tíma, það skiptir öllu máli. Góða helgi líka ..

Kæra Ásthildur: Tek þig með mér næst þegar ég fer á Spánarströnd, hver veit - kannski lendum við bara í Afríku, þú myndir fíla þig vel í strápilsi með nýju strípurnar þínar - og húllahúllahring.. :)

Tiger, 15.3.2008 kl. 13:19

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Tengdamömmumýtan held ég að passi í ansi mörgum tilvikum, þó að ég þurfi nú ekki að kvarta þar sem tengdamamma mín skautaði út úr hinum "normal" heimi fyrir mörgum árum síðan en hvað varðar mína mömmu..............minn maður gæti örugglega sagt marga tengdamömmubrandara

Eigðu góða helgi Tící

Huld S. Ringsted, 15.3.2008 kl. 23:20

14 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.3.2008 kl. 18:21

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Engin veitt hvað átt hefur góða tengdamömmu nema sá sem misst hefur.

& mín var ein dæmigerð slík...

Verra var að mamma gerðist þá mamma makans & því tengdamamma mín.

Það er súrara en grænt greipaldin.

Steingrímur Helgason, 16.3.2008 kl. 23:19

16 identicon

kveðja á kallinn!

Ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 00:09

17 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 17.3.2008 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband