This is my Hóhó we say Heyhey..

   Er ekki málið bara að blanda saman sveitunum og senda þar með bæði fyrsta og annað sætið út? Hljómar ekki illa - This is my Hóhóhó we say heyhey...

Er nokkuð mál að hafa sterabúntin í bakgrunni með tómar tunnur - spennandi brjóstvöðvana í takt við tónlistina - mínuz Gillzinn. Ég væri alveg til í að sjá eitthvað sexy fara út fyrir okkar hönd og með það í huga væri frábært að láta þessi tröll vera í "bakröddum" og endilega hina fallegu "söngdýfu" þeirra Merzedes flögrandi þarna á milli - en lita hár hennar ljóst - þá væri hún eins og sniðin úr Playkanínublöðum.

  genin í útlandinu myndu sjá til þess að við fengjum slatta af samúðaratkvæðum með sterabúnt í farteskinu.

  Ætli það sé hægt að lögsækja mig fyrir steratal á kraftabúntin? Oh well, who cares - i got lot of money til að standa undir því.


mbl.is Vöðvabúnt vinsælli en Eurobandið?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha ég sá þetta fyrir mér, sterabúntin spennandi vöðvana í takt við Eurobandið, og stúlkuna flögrandi inn á milli

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.2.2008 kl. 16:22

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jú þetta er sko frábær hugmynd

Jónína Dúadóttir, 29.2.2008 kl. 16:55

3 Smámynd: Tiger

  This is so hóhey...

Ásthildur: taktfastir vöðvar og flögrandi fiðrildi - klikkar ekki.

Jónína Dúa: Nýlegar Genarannsóknir sýna að hugmyndir okkar klikka ekki! Vonandi færðu góðar fréttir á Mánudaginn ljúfan.

Kurr: skvísan mín ... Páll Óskar er svo .. yesterday í júróvísíon. En góður samt.

Tiger, 29.2.2008 kl. 17:22

4 Smámynd: Tiger

  Heiðarleg tilraun er alltaf INN. Knús á þig Kurr-ið mitt.

Tiger, 29.2.2008 kl. 17:44

5 Smámynd: Angelfish

Já mér er einginlega sama hver fer út fyrir okkar hönd. Ímynd okkar er hvort eð er í molum síðan Silvía fór út. Þannig að nokkrar tómar tunnur ættu ekki að skipta máli. En ég er svoldið skotin í Friðriki síðan ég sá hann á Broadway á George M. sýningunni (þar var Regína líka) og vona að honum gangi vel.

Hann er kikk asss..  

Angelfish, 29.2.2008 kl. 18:25

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

þetta er nú bara eiginlega svolítið sniðug hugmynd hjá þér Tiger, Ég er ekkert sérstaklega hrifin af vinningslaginu, finnst vanta eitthvað "öðruvísi" í bæði lagið og showið, skil ekkert í þeim að láta okkur ekki sjá um að skipuleggja þetta???

Huld S. Ringsted, 29.2.2008 kl. 21:13

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hó eða hey, þetta fer einhvernvegin.   I'm Gassy 

Ásdís Sigurðardóttir, 29.2.2008 kl. 21:32

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey þú ógisslega töff ég er að tala við þig.........Klárlega að senda þá með.Tækju sig vel út sem verndarenglar(nú verður farið í mál við mig)mér skilst að veiti ekki af góðri gæslu.

Solla Guðjóns, 29.2.2008 kl. 23:11

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 29.2.2008 kl. 23:45

10 Smámynd: Adda bloggar

góða helgi.kv adda

Adda bloggar, 1.3.2008 kl. 00:36

11 Smámynd: Tiger

  Ég er svo mikið sammála þér Huld, skil ekkert í því afhverju við erum ekki með fingur í málum júróvísíon... Hverjum þurfum við að múta? Davíð eða Golíat? ...

Tiger, 1.3.2008 kl. 04:22

12 Smámynd: Tiger

  Anglefish: það hefði nú verið betra fyrir þig ef þú værir dolfallin fyrir sterapökkunum. Þá hefðir þú fengið meira út úr ástainni, allavega nokkrar góðar nautalundir - góða vöðva sem tikka í takt við músíkina..

Tiger, 1.3.2008 kl. 04:25

13 Smámynd: Tiger

  Ásdís: ég hugsa að það sé rétt hjá þér - þetta fer einhvern veginn..

Ollasak: já, verndarenglar eru af hinu góða - ef þeir eru ekki uppteknir af eigin vöðvum og eigin spegilmynd - like massatröll eru alltaf.

Linda Linnet: right back at you...

Adda: Omy.. sætasti froskurinn - ætlann sé ætur *smakk* og takk.

Tiger, 1.3.2008 kl. 04:28

14 identicon

Sífellt svangur?  Gæsir og froskar, we name it ... you eat it  ...

Maddý (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 09:48

15 Smámynd: Tiger

  hahaha... Maddy - jamm sko - érrrr að stækka, framávið sko.. mmm pönnukökur og kanelsnúðar - im off - got a little hungry in here.

By the way Maddy, fuglarnir þínir eru nú svo dásamlega ..  eh.. safaríkir og bjútífúl, ekki skrýtið þó mar verði svangur þegar maður kíkir á síðuna þína..

  

Tiger, 1.3.2008 kl. 13:18

16 Smámynd: Angelfish

Angelfish, 1.3.2008 kl. 13:19

17 Smámynd: Sigrún Óskars

Já það er sama hver fer út í þessa keppni, þetta er hvort sem er austantjalds keppni. En steratröllin fengju meiri athygli en Júróbandið, ekki galin hugmynd að hafa þá með tómar tunnur. Það glymur hæst í þeim ekki satt?

Sigrún Óskars, 1.3.2008 kl. 21:17

18 Smámynd: Tiger

  Já Sigrún, það er reyndar svo að það skiptir varla hverjir keppa fyrir okkur því við náum aldrei í eitt eða neitt bitastætt þarna úti - fyrr en við förum að syngja á Serbnesku eða Hebresku .. þá fyrst kjósa austantjaldsþjóðirnar okkur.

Tiger, 2.3.2008 kl. 03:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 139739

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband