Ég er ErkiEngill Ljóssins - eða er ég bara Lúsífer?

Which ArchAngel are you most like?

Lucifer. The most misunderstood of all the ArchAngels, you're most like the ArchAngel of Light. You've seen the darkside and have opted for something better. You need better press, though chances are no one will really understand your motives.
Take this quiz!

Quizilla | Join | Make A Quiz | More Quizzes | Grab Code

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Rafael..... það er víst ég.....

Jónína Dúadóttir, 29.2.2008 kl. 05:56

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er víst líka Rafael

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 29.2.2008 kl. 06:48

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er Gabríel

Huld S. Ringsted, 29.2.2008 kl. 08:13

4 Smámynd: Helga skjol

Rafael hérna megin líka

Helga skjol, 29.2.2008 kl. 09:08

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er norn svo ég er hvorki Lúsífer, Rafael, Gabríel eða neinn annar erkiengill.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.2.2008 kl. 10:08

6 Smámynd: Angelfish

Já þú þekkir greinilega marga Rafaela, því ég er einn líka. Svo er það satt að Lúsifer sé misskilinn, hann á að vera fallegastur og var hægri hönd guðs. Svo hef ég lesið!

Angelfish, 29.2.2008 kl. 12:17

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Veit ekki alveg um þig en ég ku vera komin af suðaþjófum og galdranornum að vestan........

Þú ert ábyggilega erki engill ljóssins

Solla Guðjóns, 29.2.2008 kl. 13:13

8 Smámynd: Tiger

  Vinnur á undarlega vegu. Afhverju skildi ég hafa lent í Lúsý? Ég sem er svo ljúfur og góður.. Ojæja, Ljósengill er ég samt.

Jónína Dúa, Jóhanna og Helga Skjól - Angelfish og Kurr: Þið gætuð líklega sett á fót Rafael Fanclub - ég myndi kíkja í heimsókn á fundi - bara til að Lúsíferast í ykkur..

Huld: Hmmm... Gabríel - velkomin í minnihlutahóp englakórsins ljúfust.

Ásthildur: Lúsífer elskar Nornirnar sínar - hér með ert þú sett á stall við hægri hendi hans - og þér skipað að vera yfir nornaklúbbum undirheima.

Ollasak: Það er heiður af því að þekkja til þeirra sem fyrrum stigu af stíg sultar og fátæktar - til að geta gefið börnum sínum mat á diskinn. Nornasamkuntan mun örugglega fagna nýjum meðlim svo þú skalt bara sækja um inngöngu til Ásthildar yfirnornar...

Angelfish: Minnir að Lúsífer hafi einmitt verið við hlið Guðs en misstigið sig og í refsiskyni varpaði Guð honum niður í það sem kallast í daglegu tali "helvíti". Næsta víst að það er gott að ég er Ljóssins Engill því ég mun sannarlega lýsa upp þann dimma stað og færa Hitler og félögum smá il í eilífðardvöl sinni þar..

Tiger, 29.2.2008 kl. 13:41

9 Smámynd: Brynja skordal

Rafael hér

Brynja skordal, 29.2.2008 kl. 14:06

10 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Lúsífer hér, þannig að ég er alveg viss um að hann er erkiengill ljóssins

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 29.2.2008 kl. 16:48

11 Smámynd: Tiger

  Æði sko ...

Brynja: Rafael er vinsæll - og örugglega góður sko.

Ragnheiður: Wúhúuuuuu... velkomin í hóp ljósbera. Vorum það annars ekki við sem gerðum uppreisn gegn Guði? Ætli við verðum ekki lögsótt fyrir þetta..

Tiger, 29.2.2008 kl. 16:52

12 identicon

Gabríel hér - jólaengillinn sjálfur...

Gunnhildur Reynisdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 12:30

13 Smámynd: Tiger

  Jólaenglar eru alltaf góðir - elska þá! Gabríel er engin undantekning sko...

Tiger, 9.3.2008 kl. 06:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband