Góða eða Óða nótt félagar og föngulegar meyjar.

   Nú skríður músin (fannst það fallegra en rottan) í holuna sína hlýju og fer með bænirnar sínar. Þið eruð náttúrulega öll í mínum bænum sko.

Ég: Og kæri Guð, um leið og ég þakka þér fyrir góðan bloggdag - sem ég vona að þú hafir lesið þó þú sjáir þér ekki fært að kvitta fyrir - þá bið ég þig um að elska og gæta bloggaranna hérna. Þakka þér... og þakka þér fyrir Bibbu á Brávallagötunni!

Guð: Duhh... enn einn bloggarinn að senda mér bæn um blokk-kvitt. Hvers á ég að gjalda? Þó ég sé óútreiknanlegur þá er ég ekki að fara að logga mig á netið til að blaðra við léttgeggjaða bloggara. Set einhvern annan í það fyrir mig í vikunni ..

Æi, maður á ekki að blogga á nóttunni þegar maður er að sofna því það sem út kemur er algerlega tómt  ekki satt? Góða nótt kids. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mýs eru svoooo krúttlegar Bænin er dásamleg, takk fyrir að leyfa mér að vera með í henni

Jónína Dúadóttir, 26.2.2008 kl. 05:53

2 identicon

Heheheh þú ert krútt Tiger, algjört krútt.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 10:27

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Litla Hanna Sólin mín á rottu, hvað er rottan mín, segir hún með áherslu á errið. Svo grípur hún rottuna sína í fangið, rottan er hly og mjúk, hún var eina gæludýrið sem var haft meðferðis frá Vín.  Svo rottur eiga allt gott skilið, það er gælurottur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.2.2008 kl. 14:43

4 Smámynd: Tiger

  Ójá, mýs eru svona frekar sakleysislegri - raunverulegar - en rottur eru svona frekar óhugnanlegar.

Jónína: Bænin er sannarlega sterk og hún virkar.

Guðrún: Thíhíhí.. þúrt sjálf krútt, just look at your picture in pink - elska ásjónu þína.

Ásthildur: Já, sammála - leikfangarottur geta verið stórkostlegar. Ekki svo ólíkar kisum þegar þær eru svona saklausar sem leikföng eru..

Tiger, 26.2.2008 kl. 15:17

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Takk fyrir að leyfa mér að vera í bænum þínum!

Huld S. Ringsted, 26.2.2008 kl. 15:31

6 Smámynd: Tiger

  Ekkert að þakka Huld. Vinir eru vinir og maður hugsar náttúrulega alltaf til þeirra, nálægra eða fjarlægra.. *knús*.

Tiger, 26.2.2008 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tiger
Tiger

Ég eyði fúlum og neikvæðum athugasemdum - svo það er tímaeyðsla að henda slíkum fjársjóð hingað inn. Verð hérna bara í flugumynd - lítið sem ekkert sem sagt. Þýðir ekkert að bíta af mér hausinn þrátt fyrir það...

***

Þakka öllum innlitið, en það er ekki þar með sagt að þú sjáir mig spora út síðuna þína!

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Nýjustu myndir

  • jesumynd
  • jesumynd2
  • jesumynd4
  • blómabeðið
  • blómabeðið
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband